PDA

View Full Version : Bep tu nhap khẩu giá rẻ


dogohuyhoang
24-10-2012, 02:04 PM
Bep tu nhap khẩu giá rẻ
Thêm đó, Fagor đã lập hệ thống giảm thiểu tác động môi trường trên đất, năng lượng, nước và không khí trong quá trình sản xuất, quản lý chất thải phù hợp. Thủ tục tái chế tại chỗ sau khi quá trình sản xuất cũng đã được hoàn tất. Ngoài những chứng chỉ sản phẩm vì môi trường và giải thưởng quản lý môi trường, Fagor còn là thành viên của chương trình "Ngôi sao năng lượng" (Energy Star) tại Mỹ, một chương trình chung của Cơ quan bảo vệ môi trường và các Sở năng lượng. Nhãn hiệu "Ngôi sao năng lượng" cho phép người tiêu dùng nhận biết những sản phẩm tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Nhờ đó, việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn trong thực tiễn. http://bephong.vn/Bep-dien-tu/Bep-tu.html
Một số sản phẩm vì môi trường: - Lò nướng: với hệ thống tự làm sạch tiên tiến, tiêu thụ điện năng ít hơn 10% so với tiêu chuẩn hạng A của EU, giúp giảm thiểu 10% Bếp từ giảm giá (http://bephong.vn/Bep-dien-tu/Bep-tu/Bep-tu-MALLOCA.html) khí thải CO2. - Máy hút khói khử mùi: chạy êm và hiệu quả với chức năng tái tạo oxy, tạo bầu không khí trong lành. - Tủ lạnh: tủ lạnh làm lạnh mạnh mà không gây "hiệu ứng nhà kính". - Máy giặt: hệ thống tự cân bằng ABS kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm và tiết kiệm nước, điện năng.
- Máy rửa bát: độc quyền hệ thống thông minh AIS và Eco-sensor giúp tiết kiệm 25% lượng nước tiêu thụ và 40% năng lượng khi hoạt động ở mức độ tiếng ồn thấp. - Bếp cảm ứng điện từ: bề mặt bếp vitroceramic khiến 90% nhiệt độ được truyền trực tiếp để nấu chín thức ăn, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
- Nồi áp suất: tiết kiệm 70% thời gian nấu so với phương pháp nấu ăn truyền thống, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực gia dụng cao cấp, Fagor luôn hoàn thành Bếp từ đôi giảm giá (http://bephong.vn/Bep-dien-tu/Bep-tu/Bep-tu-MALLOCA.html) sứ mệnh của mình bằng chất lượng sản phẩm châu Âu, vượt qua được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính với thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường. http://bephong.vn/Bep-dien-tu/Bep-tu/Bep-tu-FAGOR.html
Nhờ vậy, nhiều năm liền, Fagor được giải thưởng "Tin và dùng" do người tiêu dùng bình chọn, là "sản phẩm gia đình Việt lựa chọn"... Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Bep tu nhap khẩu giá rẻ Fagor Việt Nam triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng như tư vấn chăm sóc sản phẩm miễn phí tại nhà, phát hành 2 loại thẻ Diamond Card và Gold với nhiều ưu đãi lớn cho chủ thẻ.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẾP HỒNG
Địa chỉ: 892 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08). 3989 2594 - 3602 4639 | Fax: (08). 3894 1130
Website: www.bephong.vn - www.bephong.net | Email: bephongvn@gmail.com
Hotline: 0973 173 972 - 0942 223 006