PDA

View Full Version : Thiết kế nhà phố


tanekti
12-12-2013, 08:32 AM
Đây là mẫu thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) phố đẹp của chúng tôi , mẫu thiết kế này rất phù hợp cho những gia đình ở thành phố lớn , khu đông dân cư , hay vừng ngoại ô có diện tích chiều dài khá lớn còn chiều rông lại khá bé. Ở mẫu thiết kế này các kiến trúc sư của chúng ta đã rất được yêu thích với phong cách thiết kế nhà đương đại và đã được công nhận qua khá nhiều công trình thiết kế nhà phố , nhà ống ,. . .

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha-pho/thiet-ke-nha-pho-018b.jpg

Xuyên suốt trong phong cách thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) đương đại là công năng sử dụng , giá trị thẩm mỹ được kế hợp hài hòa trong mẫu thiết kế từ màu nền của bức tường , đến đồ nội thất , chất liệu sử dụng ,. . .

Trong thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) đương đại , thang gác kính được sử dụng khá nhiều do tính thẩm mỹ của kính khá cao hơn nữa do kỹ thuật ngày càng phát triển lên tạo hình của kính ngày càng Đa chủng , chất lượng ngày càng đảm bảo hơn.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha-pho/thiet-ke-nha-pho-018k.jpg


nhà bếp đương đại với đủ mọi công năng cho công việc đun nấu và điều quan trong hơn trong nhà bếp đó là ánh sáng. Nhà bếp là nơi ánh sáng cần được điều hòa nhất trong ngôi nhà , nếu ánh sáng thiên nhiên trong bếp không đủ thì cần tu bổ thêm ánh đèn cho căn bếp ngôi nhà bạn.

Với màu trang thanh khiết của giường ngủ , ga trải giường , gối , tủ và màu của tường làm cho bạn cảm thấy yêu thích phòng ngủ của mình hơn. Trong phòng ngủ này sự kế hợp khá tốt giữa ánh sáng cùng với màu sắc chủ yếu trong phòng.