PDA

View Full Version : Cập nhật bài hát Việt KTV


kmibiz
08-01-2013, 12:04 PM
Cập nhật bài hát Việt KTV


Xin chào các anh chị đang dùng Đầu VOD Việt KTV do CTCP Việt KTV sản xuất.

Quý anh chị dùng Đầu VOD Việt KTV để giải trí trong gia đình ???

cap nhat bai hat vietktv (http://vietktv.info/)

Quý anh chị dùng Đầu VOD Việt KTV để phục vụ cho công việc kinh doanh dịch vụ karaoke ?.?.?

Hay thời điểm hiện tại , Quý anh chị đang kinh doanh Đầu VOD Việt KTV cho khách hàng ?.?.?

Cho dù Quý anh chị là ai hay dùng Đầu VOD Việt KTV với mục đích thế nào đi nữa thì Việt KTV UPDATE tin chắc Quý anh chị đều nhận thấy mỗi lần đi tải data karaoke hot
cho Đầu hát karaoke vod việt ktv hơi bất tiện.

Hàng tháng, để cập nhật bài hát Quý anh chị phải bỏ ra :


cap nhat bai hat vietktv (http://vietktv.info/)

- Bỏ công để mang Đầu hát karaoke vod việt ktv đến CTCP Việt KTV
-Khá tốn thời giờ để chờ đợi lấy Đầu hát karaoke vod việt ktv về , vì ở chi nhánh bảo hành Việt KTV luôn có rất nhiều khách chờ lấy đầu như Quý anh chị
- Tốn tiền cho những lần đi update . Giá hiện tại Công ty là 100.000 / 1 dau karaoke vietktv. Nếu Quý anh chị có tầm 15 đầu vietktv thì hàng tháng phí mất cho mỗi lần thêm bài vị chi là : 1,500,000 / cho 1 tháng. Đó là chưa kể đến chi phí đi lại..

cap nhat bai hat vietktv (http://vietktv.info/)

- Hơn nữa quan trọng nhất đó chính là sự ảnh hưởng đến quán kinh doanh của Quý anh chị khi Quý anh chị mang đầu vietktv đi update.

Giờ Quý anh chị đang rất cần tìm 1 giải pháp update sao cho chi phí tốt hơn, không tốn kém nhiều thời gian và nhất là không ảnh hưởng tới nhu cầu giải trí, công việc kinh doanh dịch vụ karaoke chuyên nghiệp của Quý anh chị.

Vậy thì ngay bây giờ Quý anh chị hãy liên lạc ngay với Việt KTV UPDATE, Việt KTV UPDATE sẽ hỗ trợ và hướng dẫn Quý anh chị các bước để tự mình update bài karaoke mới cho đầu máy việt ktv của Quý anh chị. Quý anh chị sẽ được Việt KTV UPDATE hỗ trợ phần mềm chuẩn từ việt ktv và những kỹ thuật update chuẩn để Quý anh chị có thể nắm vững và thực hiện tốt quá trình update cho đầu máy việt ktv.

cap nhat bai hat vietktv (http://vietktv.info/)

Việt KTV UPDATE cũng hỗ trợ cho Quý anh chị muốn mở dịch vụ update cho đầu máy việt ktv.

Sau khi được Việt KTV UPDATE hỗ trợ về các công cụ , hàng tháng Quý anh chị theo dõi trên website của Việt KTV UPDATE tại địa chỉ: www.vietktv.info khi nào có danh sách bài hát mới trên website. Quý anh chị hãy liên hệ với Việt KTV UPDATE để thanh toán phí mua bài hát để Việt KTV UPDATE cung cấp cho các bạn.

Video karaoke mới sẽ được phân phối định kỳ vào ngày 15 hàng tháng.

Chất lượng Video karaoke mới do Việt KTV UPDATE cung cấp là dữ liệu chuẩn từ Công Ty Cổ Phần Việt KTV làm ra và cung cấp trực tiếp cho Việt KTV UPDATE. Vì vậy Quý anh chị hãy yên tâm về chất lượng Video karaoke mới do Việt KTV UPDATE cung cấp.

cap nhat bai hat vietktv (http://vietktv.info/)

Trong trường hợp dữ liệu bài hát mới có phát sinh lỗi gì Việt KTV UPDATE sẽ hoàn trả lại tiền phí cập nhật cho Quý anh chị, và sẽ đền bù gấp 2 lần số tiền Việt KTV UPDATE đã bỏ ra để mua.


Mọi nhu cầu mua phần mềm cập nhật bài hát karaoke mới cho đầu Việt KTV xin quý khách liên hệ:
Việt KTV UPDATE
Yahoo: vietktv_update
website: www.vietktv.info (http://vietktv.info)