PDA

View Full Version : Điều trị mụn dưới Da và Mụn đầu đen tại Thảo Linh


ttsdungxxx
08-01-2013, 12:12 PM
Mụn trứng cá là tình trạng rối loạn tuyến bã nhờn thường được gọi bằng từ chuyên môn là "Hiện tượng tích trữ tế bào sừng quá mức". Đây là loại bệnh sưng tấy kinh niên của tuyến bã, có thể xuất...

MỤN DƯỚI DA
Mụn dưới da là hiện tượng các nhân mụn, các khối bức bí nằm rất sâu và chặt trong nang lông, nên làn da không thể tự đào thải ra ngoài.
Trái với quan niệm thông thường cho rằng tế bào chết chỉ có ở trên bề mặt da, trên thực tế ngay cả trong nang lông của chúng ta hàng ngày cũng sản sinh một lượng lớn tế bào chết. Lượng tế bào chết này sẽ được mồ hôi và chất dầu đẩy lên bề mặt da.

Tuy nhiên, ở những người bị mụn thì lượng tế bào chết nhiều gấp 4 - 5 người bình thường và không thể tự đào thải ra ngoài mà sẽ tích tụ lại trong nang lông. Tế bào chết kết dính lại với nhau và cùng với chất dầu tạo thành các nhân mụn.

Ban đầu, khi mới xuất hiện, các nhân mụn này siêu nhỏ và nằm rất sâu trong nang lông, còn gọi là mụn bã. Theo thời gian, các nhân mụn càng phình to và nổi gồ trên bề mặt da, khiến cho bề mặt da không được bằng phẳng và rất mất thẩm mỹ.

http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/File/Image/1.jpg
Nếu không sớm được loại bỏ thì các nhân mụn dưới da sẽ phát triển thành mụn sưng tấy, gây đau đớn và có thể để lại sẹo. Một số phương pháp chăm sóc hoặc điều trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html) không đúng cách cũng sẽ khiến cho mụn dưới da bị sưng tấy như:
- Căng thẳng
- Thực phẩm chứa nhiều iot
- Khí hậu nóng ẩm
- Massage
- Nặn mụn hoặc sờ tay lên mặt nhiều
- Tóc lòa xòa
- Da quá khô

MỤN ĐẦU ĐEN:
Mụn đầu đen là một trong những loại mụn được coi là “dễ chịu” nhất bởi chúng không gây ra hiện tượng sưng tấy, nhiễm khuẩn và đau đớn trên da. Đó là bởi các nhân mụn đã trồi hẳn lên bề mặt da nên vi khuẩn Pacnes sẽ không có điều kiện hoạt động và gây sưng tấy.
http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/File/Image/ScreenHunter_01Feb1329445835.jpg

Tuy nhiên, mụn đầu đen bít tắc nang lông, cản trở quá trình bài tiết dầu và tế bào chết trên da, vì vậy nếu không được lấy đi thì các nhân mụn này ngày càng phình to ra, làm giãn nở lỗ chân lông. Về lâu dài, mụn đầu đen sẽ gây ra hiện tượng lỗ chân lông thô vĩnh viễn.

Mụn đầu đen cũng là nguyên nhân khiến cho bề mặt da thô sần, xỉn màu và bóng nhờn. Bạn cũng không thể trang điểm để che phủ đi các khiếm khuyết này vì mụn đầu đen làm cho lớp trang điểm không mịn mà sần sùi và mốc.
Bạn cần lưu ý khi điều trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html) đầu đen, vì ở điều kiện bình thường thì loại mụn này không sưng tấy, nhưng nếu tự ý nặn mụn không đúng cách, hoặc massage, sờ tay lên mặt nhiều thì các nhân mụn này cũng có thể trở nên sưng tấy.
Để loại bỏ 2 tình trạng mụn trên cần phải:
Khám kiểm tra tình trạng da của mỗi khách hàng
Lên lịch trình điều trị chính xác
http://thaolinhspa.vn/vnt_upload/File/Image/DSC_0015_1.jpg

Điều trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html) bằng công nghệ tại Thảo Linh đem lại kết quả cho da:
1 - Tăng sức đề kháng cho da, mụn không tái lại.
2 - Khít lỗ chân lông, hết sẹo, hết thâm.
3 - Cân bằng nhờn, da sáng mịn.
4 - Trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html) nhanh chỉ từ 2 đến 4 lần hết mụn triệt để.

Khám và tư vấn trực tiếp tại:
Thảo Linh Spa
6/11 Nguyễn Văn Thủ - F.ĐaKao - Q1 - HCM
Tel (08) 39101321 - 0908.141846
Giờ làm việc từ 9h - 19h nghỉ Chủ Nhật amp; các ngày Lễ



===============================

Tri nam (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/9/tri-nam.html), Giảm béo (http://www.myvienmaithuy.com.vn/news/vi/167/8/a/6/giam-beo-cuc-bo.aspx), Triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html), Moc mi (http://myvienhana.com/20/115/moc_mi_dai_day_lastisse.html), Trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html), Trị nám (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-nam.html), Tất nam (http://phaidep.info/thi-truong/tat-nam-tat-nu-quan-tat-han-quoc-gia-si-le-giao-hang-mien-phi-tai-ha-noi.html), Giam can cap toc (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/giam-can-cap-toc.html), Giảm cân hiệu quả (http://www.tuvangiamcan.vn/vn/Dinh-duong-giam-can/San-pham-chuc-nang/BEST-SLIM-USA-Thuoc-Giam-Can-Hieu-Qua-Tu-My.html), Viem gan sieu vi B (http://asianlivercentre.com.vn/viem-gan-sieu-vi-b/), Thuoc uong dep da (http://hoaanhdao.vn/thuoc-uong-dep-da-da-lao-hoa-sam-nhan-hyaluronic-acid-va-pl.html)