PDA

View Full Version : Phần mềm SEO: Tri kỷ là đâyPhần mềm SEO: Tri kỷ là đâyPhần mềm SEO: Tri kỷ là đây


kmibiz
26-01-2013, 09:17 PM
Phan mem SEO 2013 (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-tot-nhat-phien-ban-2013) iNova xin đăng tải bài viết của anh Ngô Minh Tuấn - một trong số những khách hàng kinh doanh thành công từ việc sử dụng phần mềm đăng tin rao vặt tự động iNova Forum Poster.

Chia sẻ thành công: Phần mềm SEO 2013 (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-tot-nhat-phien-ban-2013) - “người bạn” tri kỷ của tôi

Tôi là người không sành sỏi về công nghệ thông tin, cũng là người không thích chạy đua theo những sản phẩm công nghệ mới. Tuy nhiên, tôi lại rất “kết” những tiện ích mà công nghệ mang tới cho con người. Với tôi, công nghệ thông tin không hẳn là “miếng ăn giấc ngủ” nhưng lại là “một phần tất yếu của cuộc sống”.

Với vai trò Giám đốc của một Công ty, tôi nhận thức được ích lợi và tầm quan trọng của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc duy trì và xúc tiến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Trong những năm qua, việc áp dụng công nghệ thông tin đã được tiến hành khá “sôi nổi” và sâu rộng.

Là công ty chuyên kinh doanh Đèn chiếu sáng các loại, tôi luôn mong muốn các sản phẩm này toả sáng tại khắp các gia đình, khắp các cơ quan, tổ chức... Nhưng lúc mới “khởi thuỷ”, chưa có kinh nghiệm và chiến lược kinh doanh đúng đắn, công ty của tôi đã phải chật vật mãi để có thể “ngoi lên” trước những tên tuổi lớn cùng kinh doanh Đèn. Khi đó tôi luôn tưởng rằng công ty sẽ “rơi xuống đáy” khi mà các mặt hàng nhập về đều tồn kho không bán được. Cùng với đó, việc làm tiếp thị đã mất một số tiền rất lớn làm tôi khổ sở với món nợ ngân hàng “cưỡi” trên vai. Thêm vào đó, nhân viên quan trọng cũng tới nơi khác làm việc làm tôi hoảng hốt. Bế tắc, nợ nần, và sợ sệt như “đang bị dao cứa cổ” là những gì mà tôi đã trải qua.

Giờ đây, đã vượt qua “cơn đau” đó và có được vị trí nhất định ở thị trường, tôi muốn giới thiệu với tất cả các bạn hữu gần xa (những người hoạt động kinh doanh, những “ông Tổng” của doanh nghiệp...) bí kíp “giản đơn” của mình. Thực racũng không có gì phải “đao to búa lớn, nhưng bản thân tôi phải thầm tạ ơn “người bạn” đã giúp sức cho mình có được thành quả bây giờ. “Người bạn” tuyệt hảo của tôi không “ai” khác là Phần mềm đăng tin rao vặt tự động iNova Forum Poster. Tôi gọi iNova Forum Poster là bạn, là bởi phần mềm này đã cùng luôn “bên cạnh”, trợ giúp cho tôi đưa công ty không chỉ bước qua khỏi bờ vực đổ vỡ mà còn “sống” như bây giờ.

Thực sự, khi “rút ruột rút gan” mất 2 triệu đồng để mua bản quyền phần mềm này, tôi cũng sợ hãi về tính hiệu quả của nó. Bởi vì, đang “è cổ”|“khổ sở”|vất vả|“vật vã”|“gồng mình”|“căng mình”} gánh nợ mà còn “vãi tiền” này - thật là quá nguy hiểm. Nhưng hoá ra, tôi đã đúng khi tìm thấy “tri kỷ” cho mình. Mua iNova Forum Poster chỉ một lần nhưng tôi được “kết giao” với “người bạn” này trọn đời, nếu “bạn” bị “bệnh” gì sẽ được “chạy chữa” (bảo hành) mãi mãi, lại được liên tục “mặc áo mới” (up date version mới) đều free, và có nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo làm tôi “đê sa mê” cực kỳ. :)) :))

iNova Forum Poster được làm ra bởi Công ty Dịch vụ và giải trí truyền thông iNova, giúp tôi đăng bài quảng bá các mặt hàng Đèn chiếu sáng tới 8500 trang web rao vặt chỉ với một cú nhấn chuột, các tin bài sẽ được đăng tới hàng loạt, chỉ trong thời gian ngắn nhất, và trực tiếp trên giao diện của phần mềm.

iNova Forum Poster còn giúp tôi đưa từ khóa, nội dung quảng bá các loại Đèn của công ty tôi vào Top 10 “ Google một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chỉ sau khi đăng bài từ 1-2 ngày, các từ khóa có liên quan tới bài đăng đó đã được lộ diện ngay trang 1 của Google.

Phần mềm đã giúp tôi giảm bớt được tối đa chi phí so với việc dùng những phương thức quảng bá truyền thống, và hạn chế thì giờ hơn nếu đăng theo cách bình thường.

Ngay bản thân tôi là người không thông thạo lắm về công nghệ thông tin nhưng với iNova Forum Poster tôi lại dùng quá đơn giản. Nguyên do là, khi mua phần mềm tôi đã được đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên của công ty iNova chỉ dẫn cài đặt và sử dụng đầy đủ.

Phần mềm iNova Forum Poster còn có rất nhiều chức năng tối ưu khác để kinh doanh qua mạng hiệu quả, tôi dám chắc chắn rằng bất cứ cá nhân hoặc công ty nào dùng nó cũng đều phải “ngả mũ” thừa nhận. Phải là người đã và đang “training” phần mềm này thì tôi mới “mạnh mồm” nói ra điều này. Nếu muốn xác nhận điều này, tôi nghĩ rằng các cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh của mọi ngành nghề hãy dùng iNova Forum Poster dù chỉ một lần để có được lời giải đáp thích đáng nhất.

Chỉ là vài câu nói “trà dưa, tửu hậu” từ buổi đi uống trà đá ở vỉa hè mà tôi tự nhiên “kết tóc se duyên” với iNova Forum Poster. Cảm ơn người ở quán nước đã “mách nước" cho tôi về phần mềm đăng bài tiếp thị này. Cảm tạ “bạn hiền” iNova Forum Poster đã đưa các mặt hàng của công ty tôi tới hàng triệu người, tới hàng ngàn tổ chức, đơn vị.

Giờ đây, ánh đèn của công ty tôi đã soi rọi lung linh, sáng tỏ khắp mọi nơi trên cả nước - Đây là một niềm hạnh phúc mà không có gì sánh bằng. Công ty của tôi ngày càng lớn mạnh với số lượng nhân viên đông đảo, có tay nghề, được chi trả lương cao. Chi nhánh bán hàng và cơ sở đại diện của công ty có mặt ở khắp các tỉnh thành. Doanh số mang về thì liên tục tăng. Các “thanh lý” hết. Các sản phẩm Đèn ngày một phong phú, tự sáng tạo và sản xuất, không phải nhập từ nước ngoài như lúc trước.

Giờ thì, tôi vinh dự nói rằng, tôi có được ngày hôm nay, không thể sự đóng góp lớn lao sự trợ giúp từ phần mềm đăng bài rao vặt tự động iNova Forum Poster.

Qua đây, là người đứng đầu công ty tôi cũng xin có lời cảm ơn chân thành tới ban quản trị của trang web iNova.vn đã sáng tạo ra “phần mềm vĩ đại” này.

Chúc các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh thành công.
Ngô Minh Tuấn

Mời bạn xem thêm các bài viết về iNova tại đây: Phan mem SEO (http://phanmemseo.com) hoặc Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)