PDA

View Full Version : Công nghệ triệt lông hiện đại 2013, kết quả cao, an toàn


ttsdungxxx
28-01-2013, 09:58 AM
Công Nghệ Ánh Sáng Xung Đồng Nhất– Sự lựa chọn thông minh
Làm thế nào để tìm kiếm được một công nghệ triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) hiện đại, kết quả cao, an toàn mà lại phù hợp túi tiền và thu nhập?

Hiện nay, khi mà công nghệ trị liệu triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) tràn ngập trên thị trường thẩm mỹ, thì băn khoăn mới của chị em chính là làm thế nào để tìm kiếm được một công nghệ triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) hiện đại, kết quả cao, an toàn mà lại phù hợp túi tiền và thu nhập, đặc biệt là đối với học sinh sinh viên và giới văn phòng.
http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2012/images/2012-11-19/1353318966-triet-long-the-he-moi-3.jpg
Công nghệ triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) Ánh Sáng Xung Đồng Nhất được phát minh bởi tiến sĩ Shimon Eckhouse và tiến sĩ Michael Kreinden vào đầu năm 2010 và chính thức có mặt ở Việt Nam vào năm 2011 tại Thảo Linh Spa. Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ đời cũ là Laser và IPL, như giảm thiểu tổn thương xuống mức thấp nhất đối với bề mặt da nhờ hệ thống làm lạnh gắn liền với cửa sổ điều trị, đồng thời tăng cường hiệu quả điều trị nhờ sự kết hợp hoàn hảo của sóng ánh sáng IPL và RF. Sự kết hợp giữa IPL và RF giúp máy cung cấp năng lượng vừa đủ 74oC (năng lượng triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html)tiêu chuẩn của y tế) không thừa có thể gây tổn thương cho da, cũng không thiếu khiến trị liệu không đạt hiệu quả. Nhờ vậy, kết quả điều trị triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html)tăng cao hơn 50% trong khi giảm thiểu tới 95% tổn thương như bỏng, sưng nề, đỏ.

Không chỉ vậy, công nghệ triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) Ánh Sáng Xung Đồng Nhất đã có mặt tại Thảo Linh Spa với hàng ngàn người đã sử dụng, uy tín và hiệu quả củatriet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) Ánh Sáng Xung Đồng Nhất đã được chứng minh bởi sự tin cậy của khách hàng vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho những chị em đang có nhu cầu trị liệu tình trạng lông mọc bất thường. Hơn nữa, hiện nay, chi phí triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) Ánh Sáng Xung Đồng Nhất đã giảm hơn 30%, mức giá rẻ này giúp chị em có nhu cầu điều trị triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) nhưng tài chính có hạn có nhiều cơ hội hơn để sử dụng công nghệ triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) đẳng cấp cao hiệu quả và an toàn.



Triệt lông thế hệ mới
Hệ thống máy Flash One thế hệ mới cũng rút ngắn thời gian điều trị, chỉ từ 3-5 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 90-100% lượng lông.

Để giải thoát bản thân khỏi mặc cảm nhiều lông, bạn đã thử qua nhiều cách nhưng xem ra kết quả đạt được không mấy khả quan. Đừng vội nản lòng, giờ đây bạn đã có thể nói lời vĩnh biệt đám lông lá đáng ghét này với công nghệ triệt lông vĩnh viễn Ánh Sáng Xung Đồng Nhất thế hệ mới.

Chúng ta cần hiểu rõ về chu kỳ sống bình thường của lông hay tóc để hiểu được bằng cách nào có thể triệt lông vĩnh viễn. Sợi lông được cấu thành bởi một lọai protein là Keratin, sợi lông nằm trong nang lông và lông con người phát triển theo một chu kỳ sống tiếp diễn liên tục gồm thời kỳ phát tirển và thời kỳ nghỉ gọi chung là chu kỳ sống của lông.
http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/4-2012/images/2012-11-19/1353318966-triet-long-the-he-moi-2.jpg
Vì vậy để có kết quả cao trong vấn đề triệt lông đòi hỏi công nghệ triệt lông phải đáp ứng được chức năng tự động điều chỉnh tốc độ bắn các bước sóng ánh sáng sao cho phù hợp với từng vùng điều trị và chu kì sống của lông... Với công nghệ triệt lông Ánh Sáng Xung Đồng Nhất, thế hệ máy mới nhất tại Hoa Kỳ cấp chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị, đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Với dải ánh sáng năng lượng cao từ 25J-45J tương ứng với bước sóng 695-1200nm, chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với độ dày mỏng, màu lông và vùng lông được điều trị khác nhau. Dải ánh sáng này sẽ đi sâu vào trong và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. Dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp. Hệ thống máy Flash One thế hệ mới cũng rút ngắn thời gian điều trị, chỉ từ 3-5 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 90-100% lượng lông. Ngoài ra, ưu điểm của máy Flash One còn giúp điều trị các triệu chứng sạm da va giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho bạn 1 làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng hơn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Thảo Linh Spa
Địa chỉ: 6 / 11 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1 TpHCM
Tel (08) 39101321 - 0908.141846
Giờ làm việc từ 9h - 19h thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Chủ Nhật amp; các ngày Lễ



===============================

Dịch vụ Trị nám (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-nam.html) da, Trị mụn (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-mun.html) bọc, mụn mủ, Triet long (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/triet-long.html) hiệu quả nhất.
Giam can cap toc (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/giam-can-cap-toc.html) toàn thân, cách Giảm cân hiệu quả (http://www.tuvangiamcan.vn/vn/Dinh-duong-giam-can/San-pham-chuc-nang/BEST-SLIM-USA-Thuoc-Giam-Can-Hieu-Qua-Tu-My.html) với công nghệ 2013.
Kham benh (http://vinmec.com/vi-vn/bancanbiet/luuy-397/2012/mot-so-luu-y-truoc-khi-kham-suc-khoe-685.aspx) và Chữa bệnh (http://vinmec.com/) Viem gan sieu vi B (http://asianlivercentre.com.vn/viem-gan-sieu-vi-b/) tại Hà Nội.
Thuoc uong dep da (http://hoaanhdao.vn/thuc-pham-chuc-nang/vien-uong-dep-da.html) trị nám, cách giảm béo (http://www.myvienmaithuy.com.vn/news/vi/167/8/a/6/giam-beo-cuc-bo.aspx) toàn thân hiệu quả.
Avicom thiet ke gian hang hoi cho (http://avicom.vn/) Showrom Ao cuoi (http://aocuoi.org/) đẹp.