PDA

View Full Version : Cách chọn nội y trong ngày cưới


ho4kut3
28-01-2013, 11:28 AM
Vì váy cưới thường có nhiều điểm nhấn nhá, họa tiết nên nội y không cần quá phức tạp, kiểu áo trơn không ren sẽ phù hợp hơn.
Áo ngực
- Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn áo ngực là tìm được áo đúng với số đo của cô dâu. Để làm được điều này, bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng đo bằng tay và thử áo trực tiếp tại đó. chính vì thế mà cần phải chọn nội y (http://studiobangchau.com/tin-tuc/luu-y-khi-chon-noi-y-trong-ngay-cuoi)hợp lý.Để cẩn thận hơn, bạn nên dùng thước dây đo vòng ngực của mình để biết số đo chính xác. Một chiếc áo vừa vặn không những độn ngực cao lên mà còn khiến cô dâu tự tin hơn rất nhiều.
Cách chọn nooij y ngày cưới !
http://www.kyniemngaycuoi.com/ngay-ky-niem/images/stories/ky-niem-ngay-cuoi/truoc-ngay-cuoi/noi-y-ngay-cuoi-1.jpg
Cô dâu nên chọn áo ngực vừa vặn với cơ thể.
- Áo ngực mặc cùng váy cưới thường có mút dày hơn so với áo mặc hàng ngày. Tuy nhiên, cô dâu không nên "tham" chọn loại áo có quả quá to và dày, khiến vòng một nhìn nặng nề và không cân đối với cơ thể. Hơn nữa, nội y quá to sẽ khiến váy cưới bị mất dáng.

- Áo cưới vốn đã cầu kỳ, phức tạp, vì vậy, cô dâu nên tìm những chiếc áo ngực đơn giản. Kiểu áo trơn, không ren hoặc ít ren sẽ phù hợp hơn.

- Không nên chọn áo ngực màu nổi bật như tím, đỏ, xanh... Lựa chọn tối ưu là áo màu trắng hoặc trắng ngà, cùng tông với váy cưới.

- Nếu mặc váy cưới không dây (váy quây) hay áo hai dây, cô dâu có thể chọn áo ngực tháo dây hoặc áo silicon. Ngược lại, với váy cưới có tay, bạn thoải mái chọn lựa kiểu áo ngực đệm dày, loại có dây.
Quần nhỏ
Áo ngực đẹp và phù hợp với váy cưới sẽ giúp cô dâu gây ấn tượng với quan khách trong ngày cưới, còn một chiếcquần nhỏ bắt mắt sẽ thu hút chú rể trong đêm tân hôn. Khi chọn quần, bạn lưu ý những điểm sau:

- Có thể chọn một bộ đồ lót thay vì mỗi thứ một kiểu khác nhau. Cô dâu có thể mua đồng bộ từ áo, quần lót tới áo ngủ tại các cửa hàng chuyên đồ nội y.
http://www.kyniemngaycuoi.com/ngay-ky-niem/images/stories/ky-niem-ngay-cuoi/truoc-ngay-cuoi/noi-y-ngay-cuoi.jpg
Màu áo ngực nên sáng màu, cùng tông với áo cưới và kiểu dáng áo đơn giản.
- Khi có vòng một quá nhỏ, cô dâu có thể tìm đến những chiếc quần độn mông để số đo các vòng thêm cân đối khi mặc váy cưới.

- Cô dâu hơi mập hãy thử các mẫu quần gen bó sát cơ thể. Tuy quần gen không gợi cảm cho lắm nhưng nó sẽ giúpcô dâu thon gọn hơn.

Địa chỉ mua nội y ngày cưới

Tại Việt Nam, nội y dành riêng cho đám cưới vẫn chưa thực sự được chú ý, đa số các cô dâu khi đi tìm mua phải chọn trong các cửa hàng chuyên đồ lót hàng ngày. Cô dâu ở Hà Nội có thể tìm nội y tại phố Gia Ngư hay trong các cửa hàng chuyên về đồ nội y như Triumph, Vera... Ở Sài Gòn, cô dâu có thể tìm đến các chợ lớn như Bến Thành, Tân Định...








===============================