PDA

View Full Version : Làm thế nào để tự học seo được? học seo online chăng ?


ho4kut3
28-01-2013, 03:57 PM
SEO - Search Engine Optimazation giờ đã thành 1 khái niệm không còn xa lạ đối với những người yêu thích CNTT, những người làm SEO luôn trau dồi kiến thức, học hỏi những kĩ năng web để làm sao cho từ khóa cua mình lên top nhanh nhất .

SEO rõ ràng là 1 kỹ năng không hề khó, nếu ko muốn nói là khá dễ,bây giờ lại có thể học seo online (http://thiendung.info/blog/web/seo-sem/hoc-seo-online.htmlhttp://thiendung.info/blog/web/seo-sem/hoc-seo-online.html) nữa.. Dễ là dễ với người có kiến thức sâu rộng, Kiến thức nền tảng về công nghệ cũng như kiến thức về maketting.Chứ người chỉ học mót rồi làm theo thì sẽ khó lòng mà giỏi được :)
Cách SEO nào cũng có nhược điểm và khuyết điểm riêng. Tuy nhiên mục đích cuối cùng của SEOER là đẩy từ khóa lên top cao và duy trì được liên tục từ khóa đó.
Tôi trình bày một chút nghệ thuật SEO có thể giúp bạn nhanh chóng áp dụng cả hai phương pháp SEO mũ trắng và SEO mũ đen để đẩy từ khóa lên cao một cách nhanh nhất.
SEO cần kiên chì.Học seo online (http://thiendung.info/blog/web/seo-sem/hoc-seo-online.html) cũng vậy.Nếu bạn cố gắng..những thành tựu về seo của bạn cũng sẽ không ngừng dừng lại .Cố lên và luôn chiến đấu nhé .Vì làm SEO nếu tinh thần không vững dễ bị đào thải lắm ;)

===============================