PDA

View Full Version : Triêt lông vĩnh viễn


caheocon
29-01-2013, 09:31 AM
Triệt lông vĩnh viễn (http://www.ylanspa.vn/triet-long-vinh-vien.html) là một phương pháp làm đẹp hiệu quả, giúp các bạn gái sớm lấy lại vẻ tự tin. Tuy nhiên việc lựa chon các phương pháp triet long vinh vien (http://www.ylanspa.vn/triet-long-vinh-vien.html) làm sao cho hiệu quả và an toàn cũng là mối quan tâm hàng đầu của họ.
http://www.ylanspa.vn/images/stories/triet-long-vinh-vien%201.jpg
triet long vinh vien
Với những phương pháp triệt lông thủ công như dùng nhíp, dao cạo nhiều khi gây ra những tác động xấu đến vùng da có lông. Việc nhổ lông sẽ kích thích lông mọc nhiều và rậm hơn. Nếu nhổ thường xuyên có thể dẫn đến viêm chân lông hoặc thâm rát những vùng da nhạy cảm. Triệt lông vĩnh viễn là một phương pháp chị em phụ nữ có thể tham khảo. Nếu việc triệt lông được thực hiện đúng cách nó sẽ làm sáng da, tẩy thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, vùng nách thâm sạm, xỉn màu, gồ ghề, lấm tấm chân lông đen và những vết sẹo li ti. Khiến phụ nữ cảm thấy xinh đẹp và tự tin khi mặc váy ngắn hoặc áo ngắn tay.
Giải quyết vấn đề này bằng cách triệt lông vĩnh viễn (http://www.ylanspa.vn/triet-long-vinh-vien.html)không chỉ giúp nữ thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng mà còn giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.
http://www.ylanspa.vn/images/stories/triet-long-vinh-vien.jpg
triet long vinh vien
(http://www.ylanspa.vn/triet-long-vinh-vien.html)
Với những lợi ích trên các chuyên gia tâm lý đã khuyến cáo các quý cô nên triệt lông. Tuy nhiên, không phải công nghệ triệt lông nào cũng đem lại làn da nuột nà như ý. Triệt lông không đúng cũng có thể xảy ra những hậu quả đáng tiếc như: lông sẽ mọc dày và rậm hơn, vùng da chịu tác động cũng sẽ bị tổn thương và gây nên một số căn bệnh về da.
Hiện tại có rất nhiều phương pháp triệt lông nhưng đa số đều không an toàn, nhất là khi sử dụng những máy móc thẩm mỹ không rõ nguồn gốc. Ultralight là công nghệ điều trị thẩm mỹ bằng ánh sáng tối tân nhất hiện nay đã được các tổ chức uy tín thế giới như FDA và CE công nhận đạt tiêu chuẩn ISO. Lông sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn tùy theo cơ địa của mỗi người có thể từ 5-10 năm hoặc mãi mãi, để đảm bảo 100% mỹ viện Ý Lan sẽ cấp thêm bảo hành vĩnh viễn để chị em an tâm lông không mọc trở lại.
Khi đến làm đẹp tại mỹ viện Ý Lan quý khách vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước với chúng tôi
MỸ VIỆN Ý LAN – Y LAN SPA
Địa chỉ: 504 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 5579 736 :: Mobile: 0988 363 333
Website: www.ylanspa.com - www.ylanspa.vn - www.myvienylan.com - www.myvienylan.vn