PDA

View Full Version : xóa sẹo lồi lõm


caheocon
30-01-2013, 10:36 AM
Xóa sẹo lồi (http://www.ylanspa.vn/xoa-seo-loi.html)– Do bị chấn thương bên ngoài mà chúng ta có những vết thương gây nên tình trạng làn da chúng ta bị sẹo. Sẹo này lớn dần, lồi lên và nổi cộm hẳn trên bề mặt da, gây ngứa, đau…đó là các xoa seo lo (http://www.ylanspa.vn/xoa-seo-loi.html)i. Sẹo lồi không ảnh hưởng gì tới sức khỏe, tuy nhiên nó lại gây một sự mặc cảm về những vết sẹo đó cho chúng ta..
Sẹo lồi thông thường có kích thước và hình dạng tương ứng với vết thương, hơi lồi lên bề mặt da một chút, không đau và có màu sắc da sậm hơn so với vùng da xung quanh. Sẹo lồi quá phát có bề mặt căng bóng, thấy các mạch máu giãn bên dưới, mật độ hơi cứng như cao su, có thể phát triển ra ngoài giới hạn vết thương, nhất là khi bị tác động.
http://www.ylanspa.vn/images/stories/seoloi.jpg
Xóa Sẹo Lồi Lõm (http://www.ylanspa.vn/xoa-seo-loi.html)
Cách xóa sẹo lồi (http://www.ylanspa.vn/xoa-seo-loi.html)bằng laser
Các mô sẹo lồi thường nhô lên khỏi bề mặt da, vì vậy đầu tiên cần sử dụng tia laser CO2 thông thường để làm phẳng và loại bỏ bớt mô sẹo. Khi các mô sẹo đã phẳng hơn thì điều trị kết hợp bằng Laser CO2 phân tách, với tính năng bóc tách và tái thiết lập cấu trúc làn từ lớp trung bì, nhờ đó nhanh chóng làm phẳng mịn, làm sáng và thu nhỏ sẹo lồi.
Cách trị Sẹo lõm: Sẹo lõm được hình thành do sự mất đi của tổ chức đệm bên dưới do sản xuất collagen không đáp ứng đầy đủ trong quá trình phục hồi tổn thương da.
http://www.ylanspa.vn/images/stories/seolom.jpg
Xóa Sẹo Lồi Lõm (http://www.ylanspa.vn/xoa-seo-loi.html)

Để điều trị xoá sẹo lõm triệt để, bạn khó có thể sử dụng những biện pháp thông thường như: sử dụng nghệ tươi, đắp mặt nạ lô hội… mà cần sự can thiệp của công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ mới. Phương pháp ứng dụng trị sẹo lõm tiên tiến, mang lại hiệu quả hiện nay là công nghệ kim lăn tế bào gốc. Đây là phương pháp được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và hàng nghìn khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm của nó như: an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.
Công nghệ kim lăn tế bào gốc hoạt động theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ sử dụng kim lăn tạo ra những tổn thương giả mạo trên da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da mà không phá hủy chúng, đồng thời kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới lớp tế bào sừng, lớp trên cùng của biểu bì. Kết quả đạt được là da được tái tạo mới, làm đầy và đẹp hơn. Giúp da săn chắc, mịn màng, có độ đàn hồi tốt.
Khi đến làm đẹp tại mỹ viện Ý Lan quý khách vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước với chúng tôi
MỸ VIỆN Ý LAN – Y LAN SPA
Địa chỉ: 504 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 5579 736 :: Mobile: 0988 363 333
Website: www.ylanspa.com - www.ylanspa.vn - www.myvienylan.com - www.myvienylan.vn