PDA

View Full Version : Nâng cơ mặt không cần phẩu thuật, trẻ hóa da


hoalanlam
30-01-2013, 02:54 PM
Chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa, làn da bắt đầu chảy sệ, kém săn chắc là biểu hiện của làn da lão hóa sớm...
Nâng cơ mặt không cần phẩu thuật (http://ladiesspa.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin/280)
... Không chỉ vậy, lượng collagen giảm dần, các liên kết trở nên lỏng lẻo kém hiệu quả, lớp mỡ dịch chuyển về phía dưới khiến cho gương mặt nặng nề, dễ nhận thấy nhất là xuất hiện nọng cằm và nếp nhăn nếp gấp sâu ở khóe miệng. Nếu chị em nào có khuôn mặt gầy thì những vết nhăn chân chim ở đuôi mắt ngày càng sâu, nhiều nguyên nhân khiến da bị lão hóa sớm…
Trên thực tế, không phải ai cũng có làn da đẹp tự nhiên, khi có làn da đẹp mà không biết cách chăm sóc hợp lý cũng dễ bị lão hóa và xấu đi theo thời gian. Để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng cơ bị nhão, nhăn chùng chảy xệ, ngay từ khi bước qua độ tuổi 30, ngoài việc chăm sóc và dưỡng da đúng cách, nếu có điều kiện chị em nên kết hợp thêm quy trình đặc trị nâng cơ trẻ hóa da (http://ladiesspa.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin/166), ít nhất mỗi tháng từ 1 đến 2 lần, và khi bước qua ngưỡng 40 việc chống lão hóa cho làn da càng phải chú trọng nhiều hơn, nếu để cho tình trạng trở nên quá tồi tệ thì việc điều trị sẽ trở nên lâu hơn. Ngược lại bạn biết chú ý chăm sóc cho làn da của mình sớm thì sự lão hóa sẽ đến với bạn chậm hơn, kéo dài được sự trẻ trung cho bạn.

http://ladiesspa.vn/admin/webroot/upload/image/images/hh.jpg

Hiện nay phương pháp nâng cơ xóa nhăn trẻ hóa làn da mà không phải phẫu thuật (http://ladiesspa.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin/280) là an toàn nhất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.Tại Ladiesspa số 19 tổ 53 Phường Yên Hòa - Cầu Giấy có hai phương pháp để nâng cơ, xóa nhăn, làm cho khuôn mặt thon gọn nhẹ nhàng hình chữ V, làm cho làn da tươi sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết nám đồi mồi và tàn nhang bằng cơ học kết hợp dòng mỹ phẩm đặc trị cao cấp của Paris với siêu âm, máy ánh sáng lạnh, kích hoạt quá trình trao đổi chất, phát huy tác dụng của hệ liên kết collagen tạo nên kết cấu bền vững cho các tế bào, cơ và da mặt trở nên săn chắc. Máy còn có các bước sóng siêu lạnh, đồng thời tác động lên các vùng trên cơ mặt, đẩy sâu tinh chất collagen vào từng tế bào da, làm thu nhỏ các lỗ chân lông, các tế bào da co cụm trở lại, làm giảm hẳn hiện tượng chảy xệ, giúp cho khuôn mặt tươi trẻ, láng mịn.

http://ladiesspa.vn/admin/webroot/upload/image/images/hihi.jpg

Ngoài tác dụng làm cho cơ mặt thon gọn và săn chắc, quy trình này còn xóa hết những nếp nhăn nông, làm giảm tới 70 – 80% nếp gấp nhăn sâu, làm cho làn da tươi sáng, đẩy mờ các vết nám đồi mồi, thời gian trị liệu từ 10 đến 15 lần, cách 1 ngày làm 1 lần. Ngoài ra còn phương pháp lăn kim Derma- Roller đang được chị em phụ nữ trên thế giới và cả các đấng mày râu, giới nghệ sĩ, người mẫu và doanh nhân lựa chọn phương pháp này để làm trẻ hóa làn da mà hiệu quả an toàn nhất, chống lão hóa tốt nhất. Những chiếc kim để lại đường rãnh siêu nhỏ trong da cung cấp một kênh dẫn cho các sản phẩm chăm sóc da được chỉ định sử dụng với con lăn derma, giúp thẩm thấu dễ dàng hơn rất nhiều. Hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da được tăng cường nhiều lần. Và sau đó khoảng một giờ các vi vết thương được tự động lành lại.
Quá trình thực hiện Derma-Roller được gọi là Collagen trị liệu cảm ứng . Điều này kích thích các tế bào da sản xuất collagen gấp 200-300% làm cho da trở nên mềm mại hơn, giống như da khi bạn còn trẻ. Điều đặc biệt khi lăn kim Derma-Roller cho làn da bị lão hóa có nếp nhăn không làm hỏng hoặc loại bỏ các lớp bề mặt của da, một cây kim siêu nhỏ tạo ra vết thương siêu nhỏ trong da, bạn sẽ không thể nhìn thấy hoặc cảm thấy đau. Da bạn lúc đó tự hoạt động, các tế bào da sẽ kích thích sản sinh ra các sợi collagen và elastin mới, còn gọi là phương pháp làm tăng sinh collagen. Kết quả là làn da bạn mượt mà khỏe mạnh và trẻ hơn .
Với cách điều trị thường xuyên này sẽ làm tăng đáng kể độ mềm mại cho làn da thô ráp, cải thiện tình trạng chung của da ở các vùng điều trị làm giảm các nếp nhăn và mờ các vết nám, Nếu bạn không may có làn da sần sùi hoặc bị sẹo rỗ sẹo lõm thì phương pháp lăn kim Derma- Roller lại là phương pháp trị liệu tối ưu cho kết quả rõ ràng sau từng lần trị liệu.
Nếu bạn lựa chọn phương pháp lăn kim này thì một liệu trình kéo dài từ 2 đến 4 tháng, ( tùy theo độ tuổi, tùy theo làn da mặt của bạn khi trị liệu, tùy theo sẹo rỗ của bạn nông hay sâu ) sẽ cho bạn sự hài lòng mà an toàn chi phí lại thấp không có sự rủi ro so.
Hoặc tùy theo da mặt của bạn khi đến tư vấn soi da phân tích rồi đưa ra phương pháp kết hợp hoặc trị liệu riêng cho từng khuôn mặt giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trẻ trung mà an toàn hiệu quả.Thực tế tại Ladiesspa (http://ladiesspa.vn/tin-tuc/chi-tiet-tin/280) đã áp dụng rất thành công cả hai phương pháp trên mang lại niềm vui sự hài lòng cho khách hàng trẻ lại từ 5 đến 10 tuổi cho các Quý Bà có độ tuổi từ 50 đến 68 tuổi và xóa hết những sẹo rỗ sẹo lõm trên khuôn mặt của các bạn trẻ không may bị mụn trứng cá để lại, trả lại cho các bạn trẻ làn da mịn màng mà còn tươi tắn khỏe mạnh.
http://ladiesspa.vn/admin/webroot/upload/image/images/thu.jpg
Nhận xét của khách hàng khi đến với Ladies Spa

Chương trình đặc biệt nhân dịp tết Nguyên Đán 2013: Miễn phí soi da cho tất cả khách hàng khi đến tư vấn chăm sóc da.

Mọi chi tiết xin liên hệ tại:
Số 19 tổ 53 Phường Yên Hòa - Cầu Giấy Hà Nội.
Điện thoại : 01255 980 888 – 04 6654 4665
Web: ladiesspa.vn/ trangdiem24h.com.vn