PDA

View Full Version : sieuthimuahangsieuthimuahangsieuthimuahangsieuthim uahang


kmibiz
31-01-2013, 10:30 PM
Với xu thế phát triển của mô hình "mua theo nhóm" được triển khai rất thành công từ các nước trên thế giới từ năm 2008, Deal Sieuthimuahang.com. Net đã ra đời với sứ mệnh "Mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tmua chung (http://sieuthimuahang.com/ha-noi/deal-hom-nay/)ốt nhất, tạo nên một cộng đồng mua sắm đoàn kết và thông minh".
1. Deal Sieuthimuahang.com (about:Sieuthimuahang.com)hoạt động như thế nào?
Deal Sieuthimuahang.com hoạt động trên cơ sở mua hàng theo số đông. Hàng hóa được lấy trực tiếp từ nhà cung cấp, không phải thông qua nhiều cấp trung gian. Hơn nữa, Deal Sieuthimuahang.com còn là kênh truyền thông và quảng cáocho sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp, là nơi tin cậy để đối tác quảng bá sản phẩm của mình. Chính vì vậy, Deal Sieuthimuahang.com luôn có được giá tốt nhất để phục vụ khách hàng tiêu dùng cuối.

2. Hàng hóa của Deal Sieuthimuahang.com (about:Sieuthimuahang.com)có đảm bảo chất lượng?
Deal Sieuthimuahang.com chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín và có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tất cả sản phẩm - dịch vụ trên Deal Sieuthimuahang.com (about:Sieuthimuahang.com)đều được xem xét, nghiên cứu và đảm bảo chất lượng.

3. Deal Sieuthimuahang.com phục vụ khách hàng ở những thị trường nào?
Hiện tại Deal Sieuthimuahang.com đang phục vụ người tiêu dùng tại Tp.Hà Nội. Deal Sieuthimuahang.com (about:Deal Sieuthimuahang.com)sẽ mở rộng thị trường sang các thành phố khác trong thời gian sớm nhất. Nếu các bạn ở tỉnh có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Deal Sieuthimuahang.com (about:Sieuthimuahang.com), Deal Sieuthimuahang.com sẽ tiến hành giao sản phẩm đến tận nhà cho các bạn với phí vận chuyển được cả hai bên thỏa thuận.