PDA

View Full Version : Hà Nội: đào rừng bóng bay, thần tài bóng baHà Nội: đào rừng bóng bay, thần tài bóng ba


kmibiz
02-02-2013, 09:19 PM
http://dantri4.vcmedia.vn/is9eep68pOz3YVjKaY9/Image/2013/01/11-3d76a.JPG
Đèn lồng (Ảnh: Phương Nhung).



http://dantri4.vcmedia.vn/is9eep68pOz3YVjKaY9/Image/2013/01/2-3d76a.JPG

http://dantri4.vcmedia.vn/is9eep68pOz3YVjKaY9/Image/2013/01/5-3d76a.JPG
Cây đào rừng được vặn từ bóng bay





“Với ưu thế tác phẩm để được khá lâu mà lại được làm theo thiết kế riêng, nhiều khách tham quan đã lên ý tưởng với chúng tôi về những cặp thần tài, chậu hoa mai hoặc hoa đào, độc đáo hơn có khách còn muốn đặt cả một mâm ngũ quả, cặp bánh chưng để trang trí trong những ngày Tết. Việc sáng tạo những tác phẩm mới từ bóng bay luôn đem đến cảm hứng cho chúng tôi”, Nguyễn Nhật Thọ, Chủ nhiệm CLB Bóng bay nghệ thuật Việt Nam chia sẻ.

Trong ngày khai mạc, khách tham quan ấn tượng với những cây đào rừng, ông thần tài, đèn lồng,… được làm kỳ công từ bóng bay. Mỗi tác phẩm được các twister (cách gọi những nghệ sĩ vặn bóng) của CLB Bóng bay nghệ thuật Việt Nam sáng tạo từ hàng trăm quả bóng khác nhau. Nhiều khách tham quan thích thú ngắm nghía, xem các nghệ sĩ tạo hình và không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên những tác phẩm lạ mắt này. Các tác phẩm được bán với giá từ 200.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.


Lễ hội năm nay diễn ra từ ngày 30/1 đến ngày 5/2 với hàng trăm gian hàng, tổ chức những chương trình, trò chơi dân gian lý thú như hội thổi cơm thi, thi nặn tò he, cuộc thi bếp làng Việt, lễ hội dân gian ông Công ông Táo, hướng dẫn cắm hoa nghệ thuật, bóng bay nghệ thuật… Bên cạnh đó có hội chợ ẩm thực với hàng trăm món đặc sản được yêu thích của các vùng miền trên Tổ quốc, hấp dẫn người tới thưởng thức.





Hội hoa - chợ Tết tôn vinh làng nghề và hàng nông sản chất lượng cao tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2, Vân Hồ - Hai Bà Trưng, Hà Nội) khai mạc đầy ấn tượng với sắc màu rực rỡ của đào rừng, thần tài kết từ bóng bay.