PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà


haminhtuhmt
25-02-2013, 03:46 PM
Sửa điều hòa tại nhà (http://suachua.com.vn/sua-dieu-hoa-tai-nha.html) ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội? Hãy liên hệ ngay cho điện lạnh Bách Khoa. Điện lạnh Bách Khoa là trung tâm sua dieu hoa tai nha (http://suachua.com.vn/sua-dieu-hoa-tai-nha.html) với tất cả các loại điều hòa hiện đại nhất trên thị trường như Daikin, Daikin inverter, Panasonic, Fujitsu, Funiki, Nagakawa, Mitsubishi, Midea, các máy điều hòa treo tường, máy điều hòa âm trần, điều hòa công nghiệp, máy điều hòa dân dụng, các loại máy 1 chiều, máy 2 chiều…

Với phương châm “Chất lượng dịch vụ là đi đầu, khách hàng là thượng đế” với đội ngũ kỹ sư giỏi lành nghề chuyên nghiệp nhất và nhanh nhất, phục vụ 24/24h. Đến với điện lạnh Bách Khoa quý khách hàng luôn luôn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ và sửa điều hòa tại nhà của chúng tôi.

http://suachua.com.vn/images/stories/suadieuhoataihanoi.jpg

Sửa điều hòa tại nhà với điện lạnh Bách Khoa quý khách hàng sẽ không phải vận chuyển đi cồng kềnh hay mất thời gian để đi sửa chữa mà chỉ một cú điện thoại 09…..nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và chỉ mất một lát sau là đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra tình trạng hỏng hóc và đưa ra phương án sửa chữa cũng như thay thế phụ kiện một cách nhanh nhất. Với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại nhất hiện nay của chúng tôi, điều hòa của khách hàng sẽ được sửa chữa hay thay ga tại nhà trở lại nguyên như ban đầu cho dù điều hòa của bạn bị bất cứ lỗi gì.

Không chỉ chất lượng dịch vụ hàng đầu mà đến với điện lạnh Bách Khoa quý khách hàng không phải lo về giá cả bởi dịch vụ sửa chữa của Bách Khoa luôn rẻ nhất hiện nay.

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cách sử dụng và sửa một số lỗi nhỏ cho khách hàng, đồng thời sẽ cung cấp miễn phí dịch vụ lau chùi máy, tra dầu mỡ cho máy…Khuyến mãi lớn cho những đơn vị công ty bảo trì và thay ga cho nhiều máy cùng lúc.