PDA

View Full Version : Chuyên phân phối các loại bảng điện tử Led


99daila9
19-12-2013, 01:09 AM
Trong thời kỳ mới đây, công nghệ Led xuất hiện khá phổ biến và có nhiều áp dụng ở mọi linh vuc của cuộc sống. Với nhiều ưu điểm nổi trội, san pham bảng điện tử Led (http://www.ledminhquang.vn/980/san-pham/bang-dien-tu-led.html) đã trở nên phổ biến,rộng rãi và thiết yếu trong các hoạt động kinh tế do đặc tính quảng bá hiệu quả,, kích thước đa dạng, truyền đến được nhiều thông tin. Bang dien tu Led được áp dụng mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực với nhiều loại sản phẩm phong phú, đa dạng.

Là công ty về quảng cáo Minh Quang đã sớm thấy được ưu điểm của việc truyền bá hình ảnh và khai thác quảng cáo từ bảng Led điện tử.
Cong ty CP Minh Quang chuyên Cung cấp, lắt đặt bảng Led điện tử số một ở Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc.Sản phẩm Bảng điện tử Led, màn hình Led chúng tôi phân phối rất phong phú đa dạng về mẫu mã chủng loại, kết hợp với những nguyên liệu chúng tôi nhập từ nhà máy sản xuất.Bảng điện tử Led chúng tôi phân phối luôn dam bao chất luong tot nhat cho quý khách hàng, giá cả hợp lý, luôn canh tranh, ưu đãi:

+ Cung cấp, lắt đặt bang dien tu Led (http://www.ledminhquang.vn/980/san-pham/bang-dien-tu-led.html) : bang dien tu Led một màu, bảng điện tử Led tỷ giá ngân hàng, bang dien tu Led chứng khoán, bang dien tu Led cổng chào ….

+ Cung cấp, lắt đặt các loại màn hình Led : Màn hình Led cỡ vừa và cỡ to với màu sắc,hình ảnh trung thực, đa dạng và phong phú, với màu sắc lên tới 281.000 tỷ màu, sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo, truyền bá, tuyen truyền bằng những đoạn clip,hình ảnh sống động

Ngoài các sản phẩm trên, Cong ty CP Minh Quang còn phục vụ được hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng về các mặt hàng lien quan đến den Led. Để nhận được sự tư vấn đầy đủ, chi tiết và tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0913 130 327


Cung cấp bảng điện tử Led (http://www.ledminhquang.vn/980/san-pham/bang-dien-tu-led.html)