PDA

View Full Version : Quản lý nhà bàng nhanh tróng bằng iPOS


ttsdungxxx
20-05-2013, 02:34 PM
Khi chất lượng đời sống của con người đang dần được cải thiện, thì nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp” cũng ngày càng gia tăng. Đó là lý do giải thích vì sao bên cạnh khách sạn, trung tâm mua sắm, các nhà hàng ăn uống đang mọc lên như nấm. Không thể phủ nhận kinh doanh nhà hàng là ngành “một vốn bốn lời”, nhưng nếu trình độ quản lý không bắt kịp với tốc độ phát triển thì đây lại là ngành mạo hiểm mà tiền bạc có thể “đội nón” ra đi nhanh chóng.

Quản lý nhà hàng (http://www.quanlynhahang.com.vn/phan-mem/quan-ly-nha-hang) là một công việc vô cùng quan trọng đòi hỏi phải có khả năng bao quát đến từng chi tiết nhỏ nhất và xây dựng được quy trình quản lý khoa học. Ngày nay, bên cạnh nguồn nhân lực con người, nhiều nhà hàng đã áp dụng phần mềm (http://www.quanlynhahang.com.vn/phan-mem) quản lý nhà hàng iPOS (Intelligent Point of Sale: quản lý kinh doanh bán lẻ) nhằm tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.
Đây là phần mềm quản lý có giao diện rất thân thiện, hình ảnh sinh động trực quan giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Thêm vào đó, hệ thống này còn chạy trên cả mạng nội bộ (LAN) và mạng Internet, giúp quy trình quản lý được thực hiện đồng thời ở nhiều địa điểm khác nhau trong chuỗi cửa hàng.

Các tính năng của phần mềm quản lý nhà hàng (http://www.quanlynhahang.com.vn/phan-mem/quan-ly-nha-hang) iPOS
1/ Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng:
Với sơ đồ thiết kế cụ thể theo mặt bằng của nhà hàng, phần mềm này sẽ giúp quản lý đơn hàng (thêm/bớt/đổi món) theo từng bàn, quản lý tách/gộp/chuyển bàn theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hoặc tuỳ vào chiến lược kinh doanh của nhà hàng trong từng thời điểm.

Quản lý hoá đơn dưới các hình thức đóng/mở/đặt hàng. Khi khách hàng hoàn tất gọi món, các món ăn khách đặt được in ngay vào máy in bếp, được chế biến và phục vụ ngay cho khách, giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa về thời gian, nhân lực, tránh tình trạng nhầm lẫn thực đơn, giúp nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của nhà hàng.

2/ Quản lý thu ngân và doanh thu:
Thu tiền khách trả và in hoá đơn: Giao diện thanh toán củaphần mềm quản lý nhà hàng iPOS cũng được thiết kế đơn giản, đầy đủ tính năng, hỗ trợ thanh toán đa hình thức: Tiền mặt, thẻ, nợ… Ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng còn hỗ trợ tỷ giá ngoại tệ, giúp nhân viên thu ngân thanh toán thuận tiện với cả khách hàng thanh toán bằng ngoại tệ.
Doanh thu được tính chính xác đến từng nhân viên, từng ca, ngày, tháng... Tương tự, việc quản lý chứng từ cũng cụ thể đến từng khu vực trong quán, từng bàn, từng nhóm món thậm chí từng món ăn.

Báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng của từng Cashier
3/ Quản lý nhân viên:
Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS cho phép quản lý các tài khoản nhân viên, phân quyền nhân viên theo nhóm/bộ phận: Sales amp; Cashier, Accouting, Manager, Marketing…Quản lý và sắp xếp ca làm, giờ làm cho các nhân viên.Theo dõi quá trình truy cập của từng nhân viên vào hệ thống.


4/ Quản lý kho, xuất/nhập/tồn kho:
Quản lý thông tin và công nợ/thanh toán của nhà cung cấp.Quản lý lượng hàng nhập vào kho và lượng hàng xuất kho đưa vào chế biến.Quản lý lượng hàng tồn trong kho.


5/ Quản lý hàng hoá và kế toán:
Quản lý danh mục hàng hoá chi tiết theo từng nhóm hàng.Quản lý công nợ/thanh toán của khách hàng.Quản lý thu/chi trong các hoạt động.Chấm công, tính lương cho nhân viên.Ngoài ra, phần mềm quản lý nhà hàng iPOS còn có nhữngtính năng hữu ích khác như quản lý danh sách khách hàng, hỗ trợ giảm giá cho từng khách hàng. Hỗ trợ giảm giá % cho từng nhóm món theo từng ngày và rất nhiều tính năng khác giúp bạn quản lý nhà hàng một cách chuyên ngiệp, tiết kiệm thời gian, nhân lực và nâng cao uy tín của nhà hàng.
Báo giá phần mềm quản lý nhà hàng (http://www.quanlynhahang.com.vn/dat-hang-goi-basic)
Đăng ký để dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng (http://www.ipos.com.vn/component/chronoforms/?chronoform=Yeu-cau-dung-thu-phan-mem )
Tham khảo hệ thống khách hàng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng iPOS (http://www.quanlynhahang.com.vn/tin-tuc)


Địa chỉ liên hệ mua sản phẩm:
Số 2/14, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Website: http://www.quanlynhahang.com.vn (http://www.quanlynhahang.com.vn/)
===============================
Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả
Blog: http://quyetlonely.blogspot.com/