PDA

View Full Version : Lúc mà nói tới nhiều dự toán BĐS


csvnam
24-12-2013, 01:27 PM
Khi mà bàn về nhiều dự án nhà đất đang trở thành sua chua nha (http://www.shopngo.vn/t/chinh-la-1-trong-nhieu-nguoi-dau-tu-cho-tren-thi-truong-bds-.19681/) ngưng lại,vừa có người sử dụng từ “nghĩa địa”. Nghe có vẻ rùng mình,nhưng mà đâu phải là không chuẩn,bởi vì dự án đang lỡ dở “chôn tới” rất nhiều tỷ từ các vị chủ tài trợ giống như gia đình đi mua nhà.Cũng có thể hiểu với one khoảng nghĩa rộng hơn,số vốn chính vài người đi mua nhà,trong đó sở hữu những vị đầu tư thứ cấp, sắp bị chiếm mất.
Đóng góp khoản tiền vào one dự án bên BĐS cho từ kì cuối năm 2010, với anh Ngô Duy Anh (ở Hà Nội|Hà Nội|TP Hà Nội) sốt ruột trong khi chung cư của bản thân vẫn nằm im ở trên tờ giấy. Trong khi ấy nghe thấy thông tin dự án sẽ bị hoãn lại bởi vì thiếu thốn khoản vốn,thế là đứng ngồi không thể yên ổn. “Dành dụm lâu chắc được ít khoản tiền mua căn hộ mà giờ thì dự án trở nên đình lại.Không hề biết rằng số vốn of bọn tôi góp vào dường như nhà đầu tư giải quyết thế nào? Cái thành vốn chết hay có thể sử dụng tới việc nào khác?” - như anh Duy Anh lo lắng.

Nhiều mối băn khoăn đấy của anh Duy Anh đâu phải không thấy cơ sở. Theo như trình bày thống kê rà soát mấy dự án bên BĐS tại tỉnh thành Hà Nội,một loạt dự án luôn lâu chậm tiến độ. Bên cạnh những dự toán mà chậm cho tới mức bị nêu đích danh time vừa rồi như là Usilk City, 52 cộng với 49 Lĩnh Nam, CT 1 Vân Canh…, cũng còn 1 loạt dự toán riêng khác hứa đợt cuối năm nay hoàn thiện nhưng sua chua nha (http://www.shopngo.vn/t/chinh-la-1-trong-nhieu-nguoi-dau-tu-cho-tren-thi-truong-bds-.19681/) tới giờ mới xong khoảng một nửa hay không chỉ vậy chưa giải tán cái mặt bằng xong,nơi bên hạ tầng lại chưa có được…

Việc chậm tiến độ vẫn đồng thời theo cái việc nguồn vốn chính những ngưười mà mua nhà, hay cũng được coi là vị đầu tư thứ cấp, thì “chôn vùi”.