PDA

View Full Version : Lúc mà bàn với các dự án BĐS


99daila9
24-12-2013, 01:54 PM
Trong khi ý kiến với nhiều dự thầu nhà đất sắp trở nên sua chua nha (http://www.gum.vn/t/da-la-one-trong-so-nguoi-dau-tu-cho-o-thi-truong-nha-o-.18278/) ngưng lại,mới có người nào dùng cái từ “nơi nghĩa địa”. Nghe có vẻ thấy rùng rợn,nhưng không phải là không có lý,vì là công trình vẫn đang dở “chôn theo” nhiều tỷ đồng oi những vị chủ đầu tư như là mấy người mua ngôi nhà.Cũng có thể hiểu theo một cái nghĩa rộng ra,nguồn vốn chính vài người mua cái nhà,trong số đó sở hữu nhiều nhà đầu cơ thứ cấp, đều bị chiếm dụng.
Đóng góp tiền ở một dự thầu bất động sản từ kì cuối năm 2010, với anh Ngô Duy Anh (ở Hà Nội|Hà Nội|TP Hà Nội) lo lắng trong khi cái căn của bản thân luôn nằm im lìm ở trên giấy đó. Khi mà nghe được nguồn tin dự án sẽ bị hoãn lại vì là thiếu thốn vốn,và anh đứng ngồi không thể yên ổn. “Dành dụm suốt mới sở hữu ít khoản tiền mua căn hộ đó có lẽ bây giờ dự thầu bị ngưng trệ.Không hề hiểu nguồn vốn tứ chính chúng tôi đóng đến sẽ được nhà đầu tư xử trí làm sao? Thành vốn chết đi hoặc là lại bị sử dụng cho việc nào khác?” - anh Duy Anh lo ngại.

Hầu hết những băn khoăn đó bởi anh Duy Anh đâu phải không chứa cơ sở. Theo thông báo cái kết quả kiểm soát mấy dự thầu BĐS của tỉnh thành Hà Nội,hàng loạt dự thầu luôn chậm tiến trình. Trừ mấy dự án hơi chậm đạt tới mức bị nêu len chính diện time vừa rồi như là Usilk City, 52 cộng với 49 Lĩnh Nam, CT 1 Vân Canh…, cũng còn loạt dự án riêng khác hứa hẹn vào cuối năm nay hoàn chỉnh nhưng mà sua chua nha (http://www.gum.vn/t/da-la-one-trong-so-nguoi-dau-tu-cho-o-thi-truong-nha-o-.18278/) tới bây giờ vừa mới hoàn tất cỡ một 1 phần 2 hoặc là không chỉ vậy chẳng giải thoát mặt bằng xong,chỗ hạ tầng lại chưa có được…

Mà chậm tiến trình đều tương đương đối với cái việc số vốn of mọi người đi mua ngôi nhà, hay là còn được coi là người tài trợ thứ cấp, bị “chôn”.