PDA

View Full Version : Mặt nạ trái cây chữa tàn nhang hiệu quả


thammyvien20130
14-06-2013, 09:47 PM
Từ lâu có rất nhiều loại trái cây đã được sử dụng để làm đẹp da. Nhiều loại trái cây không chỉ cung cấp dinh dưỡng giúp da khỏe mạnh mà còn có tác dụng chữa tàn nhang hiệu quả. Bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn bạn làm mặt nạ từ một số loại trái cây mà bạn có thể tự làm ở nhà.

Phương pháp chữa sạch tàn nhang vĩnh viễn (http://chuatannhang.vn/phuong-phap-chua-sach-tan-nhang-vinh-vien.html)

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất (http://chuatannhang.vn/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html)



Mặt nạ trái cây chữa tàn nhang hiệu quả
1. Mặt nạ nho xanh
Nho xanh cũng có công dụng tuyệt vời trong chống lão hóa da và đặc biệt là có khả năng chữa tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể sử dụng 100g nho xanh nghiền nát trộn lẫn với 1 thìa cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 30 phút rồi sửa sạch bằng nước. Sử dụng hỗn hợp 2 lần 1 tuần để có hiệu quả tối ưu.
2. Mặt nạ bí ngô
Mặt nạ bí ngô có tác dụng làm mịn da, xóa nếp nhăn và đặc biệt là làm mờ các đốm tàn nhang nhanh chóng. Bạn có thể làm mặt nạ với bí ngô bằng cách gọt vỏ, lấy phần thịt bí cắt nhỏ rồi luộc chín. Bí ngô giã nát trộn với 1 ít mật ong hoặc sữa tươi đắp nên phần da tàn nhang sẽ là bay các nốt tối màu này nhanh chóng. Sử dụng thường xuyên để da đẹp và không còn tàn nhang.



Mặt nạ bí ngô chữa tàn nhang (http://chuatannhang.vn/)
3. Mặt nạ dâu tây
Bạn có thể làm mặt nạ từ dâu tây bằng cách sử dụng 1 vài quả dâu tây ép thành nước rồi đắp lên mặt. Sau khi dung dịch nước khô thì rửa lại sạch bằng nước lạnh. Thực hiện một cách thường xuyên, bạn sẽ có kết quả bất ngờ với những vết tàn nhang trên da mặt.
Để chữa tàn nhan nhanh chóng và hiệu quả các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tham khảo thêm phương pháp chữa tàn nhang bằng Laser Toninig. Với công nghệ tiên tiến này, chỉ cần thực hiện điều trị từ 1-2 lần là có thể loại bỏ tới 90 – 95% lượng tàn nhang trên da, không bị đau rát, không cần thời gian nghỉ dưỡng, bên cạnh đó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tái tạo làn da hiệu quả.
Nguồn: chuatannhang.vn (http://chuatannhang.vn/)