PDA

View Full Version : Liên minh kích cầu giảm tới 50% giá tour du lịch Đà Nẵng


tcknhid
30-12-2013, 10:45 PM
Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Liên minh Kích cầu du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/)(LMKC) đã để lại dấu ấn tốt đẹp trên thị trường du lịch và trở thành một thương hiệu thân thiết gắn bó với những khách hàng quen thuộc, điểm nhấn chính là Hội chợ Du lịch trong nước 2013 được tổ chức vào tháng 4/2013.

Tiếp nối thành công trên, chào đón Hội chợ Du lịch Làng nghề sông Hồng 2013, từ tháng 10/2013 LMKC phối hợp cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chính thức tung ra hàng loạt sản phẩm khuyến mại mùa Thu Đông 2013 với những điều chỉnh về lịch trình, mức giá giảm sâu hơn so với các chương trình kích cầu trước đó nhiều điểm mới.
http://dacotours.com/vi/tour/Kham-pha-Da-Nang/Du-lich-Da-Nang-bien-53/
Ảnh minh họa.
Khởi động cho chương trình này, chào đón Liên hoan Du lịch Làng nghề truyền thống sông Hồng (9/10-12/10), 21 đơn vị lữ hành trong LMKC sẽ tổ chức “Phiên chợ kích cầu du lịch Đà Nẵng không lợi nhuận”.

Trong chương trình kích cầu tại Liên hoan, trung bình các tour du lịch giảm giá từ 40-50%, mức giảm mạnh hơn so với giá khuyến mại trước đó từ 10-15%.

Theo đó, gần 50 đầu tour du lịch Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/), 2.000 vé trong và ngoài nước có giá tour trọn gói chỉ tương đương với phương tiện vận chuyển, với mức giá chỉ từ 2,890 triệu đồng.… là những ưu đãi đặc biệt mà Liên minh mang đến “Phiên chợ kích cầu du lịch không lợi nhuận”.

Ngoài ra, Liên minh cũng tạo điều kiện tối đa để những khách hàng quen thuộc đăng ký, thanh toán tour một cách nhanh chóng bằng cách khách hàng chỉ cần xác định tours Đà Nẵng (http://dacotours.com/vi/tour/Du-lich-Da-Nang/) nào, ngày khởi hành và đặt cọc trước 1.000.000 đồng.

Liên hoan du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, các doanh nghiệp thực hiện kích cầu du lịch nhằm thu hút khách trong dịp cuối năm.