PDA

View Full Version : Công ty quà tặng Quả Táo Vàng [chuyên|cung cấp|sản xuất|gia công|thiết kế] quà tặng giá [rẻ|tốt|cực rẻ|cực tốt]Kỷ Niệm ChươngXưởng sản xuất quà tặng kỷ niệm chương


csvnam
28-08-2013, 11:43 AM
Kính Gửi Quý Khách Hàng!

Trước hết, đại diện công ty quà tặng (www.quataovang.com) Quả Táo Vàng gửi đến Quý Khách Hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!
Công ty quà tặng Quả Táo Vàng đã thành lập và phát triển hơn 10 năm. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương (http://www.quataovang.com/qua-tang-pha-le/ky-niem-chuong-pha-le.html) bằng nhiều chất liệu: pha lê, gỗ đồng, mica,.. cho doanh nghiệp.
Quà tặng kỷ niệm chương - một món quà không thể thiếu trong các dịp hội nghị, sự kiện, lễ thành lập công ty, họp lớp, lễ khánh thành, và nhiều sự kiện khác. Được thiết kế độc đáo, mới lạ tạo lên nét riêng cho từng đơn vị, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian không cần thiết, đơn giản hóa và làm gọn nhẹ công việc tổ chức sự kiện.
Quà tặng kỷ niệm chương với nhiều mẫu mã đẹp, sẵn có và thiết kế theo yêu cầu. Nhằm giúp cho Quý Khách Hàng có được món quà ý nghĩa, quảng bá thương hiệu tốt nhất.
Công ty quà tặng Quả Táo Vàng được phát triển trên cơ sở từ một Shop quà tặng, đến nay công ty đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và được tín nhiệm trên thị trường trong nhiều năm qua, đồng thời các sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương đã được Khách Hàng đón nhận và phát triển trên các thị trường khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty quà tặng Quả Táo Vàng xin giới thiệu một số sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương tiêu biểu được nhiều Quý Khách Hàng ưa chuộng:
- Kỷ niệm chương pha lê (http://www.quataovang.com/qua-tang-pha-le/ky-niem-chuong-pha-le.html) sẵn có, thời gian đáp ứng nhanh, giá cả hợp lý.
- Kỷ niệm chương pha lê thiết kế theo yêu cầu riêng của từng đơn vị.
- Biểu trưng gỗ đồng (http://www.quataovang.com/qua-tang-go-dong/bieu-trung-go-dong.html), với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ mỹ nghệ gắn thêm phần đồng với công nghệ ăn mòn, dập nổi, đúc khuôn,.. tạo nên sự sang trọng, lịch sự.
- Kỷ niệm chương mica được cắt và hoàn thiện theo thiết kế, thời gian sản xuất nhanh chóng, giá cả phải chăng, khắc hoặc in nội dung logo công ty lên sản phẩm. Quảng bá và làm quà tặng phù hợp với ngân sách vừa phải.
Ngoài ra Công ty còn rất nhiều sự lựa chọn độc đáo, đa dạng dành cho những Quý Khách có yêu cầu khắt khe nhất về mẫu mã cũng như về chất lượng.
Tham khảo thêm tại website: http://www.quataovang.com
Hỗ trợ tư vấn, xin Quý Khách liên hệ theo số hotline: 09.7212.7212 để có giá hợp lý nhất.
--------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ :
Công Ty Quà Tặng Quả Táo Vàng
Số 64/328/48 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội
Hoàng Thanh Bình
Mobile: 09.7212.7212
Tel : 04 3640 3399
Yahoo : binhht82
Email : binhht82@gmail.com
Website : http://www.quataovang.com