PDA

View Full Version : Mua Sách Giảm Giá Đến 100% Cùng Davibooks


qmmttt
15-07-2012, 03:29 PM
NHÀ SÁCH TRỰC TUYẾN DAVIBOOKS

(23-25 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM , Việt Nam.
Tel: (84.8) 62 97 23 54 - Fax: (848) 62 92 57 49)

Đến với DAVIBOOKS, bất kỳ Quý vị nào cũng có cơ hội tìm hiểu, lựa chọn một kho báu kiến thức khổng lồ bao gồm hàng ngàn cuốn sách từ sách giáo khoa cho đến sách khoa học cơ bản như sách lịch sử, sách địa lý, sách thiên văn học, sách y học, sách ngoại ngữ..v.v. những cuốn sách bán chạy nhất hiện nay, sách được báo chí giới thiệu, sách kinh tế, sách học làm người, sách danh nhân, sách tâm lý nghệ thuật sống.v.v.
- Nếu bạn là người luôn bận bịu và thiếu thời gian, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm hàng hoá và gửi đơn đặt hàng cho chúng tôi vào bất kỳ giờ nào trong ngày. Hơn nữa bạn sẽ không cần phải mất hàng giờ liền để đi lại và tìm kiếm một sản phẩm hay một món quà tặng
- Vì hàng hoá đều được chuyển tận tay người mua hàng nên bạn sẽ có thể tiết kiệm được phần nào chi phí về sức lực so với việc trực tiếp đi chọn và mua một món hàng nào đó.
- Nhân viên bưu điện giao hàng tận nơi mới thanh toán tiền giúp khách hàng có thể đặt mua sách qua mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm chi phí.
- Giá bán các sản phẩm của DAVIBOOKS sẽ được đảm bảo rẻ hơn hoặc bằng với giá bán của sản phẩm cùng loại ở cửa hàng thật. Với sự phát triển của Thương mại Điện tử, DAVIBOOKS chủ trương giá bán các sản phẩm này sẽ có xu hướng rẻ hơn giá bán của sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Khách hàng mua số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển, hưởng chiết khấu hoa hồng, ...
*. Đặc biệt, hiện nay nhà sách DAVIBOOKS đang có chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 100% và chương trình "thêm bạn thêm vui"cho những người thích kinh doanh.
Đăng ký khách hàng miễn phí TẠI ĐÂY (http://www.davibooks.vn/friends/index.html?friend=dxuanvn@gmail.com)