PDA

View Full Version : In túi giấy


99daila9
14-01-2014, 02:59 PM
Sản xuất túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) thường được dùng để đóng gói hoặc đựng đồ và thường được in lên bằng tên của các cửa hàng hoặc một thương hiệu riêng biệt, là dạng túi xách được sản xuất trên chất liệu bằng giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilong, hay túi dệt pp,… . Những túi giấy không thấm nước gồm các loại: túi nhiều lớp, túi vặn, túi van... Túi nhiều lớp có lớp tráng bảo vệ bên ngoài, ở một mức độ nào đó không phải là hoàn toàn không thấm nước

In túi giấy (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/272/in-tui-giay.html) ngoài mục đích quảng cáo Túi giấy còn có tác dụng thay thế những loại đựng khác vùa tạo được ấn tượng với khác hàng, đồng thời hiệu quả quảng cáo của nó rất cao.

Ngoài ra nó còn có tác dụng thay thế các loại túi thông thường mà lại có thể mang hình ảnh doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách trực quan và ấn tượng, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng.

http://inanhathanh.com/admin/webroot/upload/image/images/tuigiay01.jpg

Là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế - in ấn như: in card visit, in thẻ nhựa, in catalogue, in profile, in brochure, in tờ rơi, in tem nhãn, in tem bảo hành, in túi vải không dệt (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/297/in-tui-vai-khong-det.html), in vỏ hộp..., chúng tôi luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất, đẹp nhất, phục vụ nhanh nhất,giá thành rẻ nhất.


Mọi chi tiết về sản phẩm in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Địa chỉ: 18/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447