PDA

View Full Version : Lựa chọn màu trong thiết kế nội thất


csvnam
16-01-2014, 10:53 AM
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) ngôi nhà bạn.
Không có gì mang tính biệt lập như màu sắc. Lựa chọn bảng màu là 1 phần quan yếu nhất và phức tạp nhất đối với nhiều người khi nói đến trang trí ngôi nhà của họ. Đọc bài viết trên và nhận những lời khuyên tuyệt vời cũng như chúng tôi sẽ chỉ dẫn giúp bạn tạo ra bảng màu phù hợp nhất với phong cách của bạn , tính cách và phong cách sống.
* Lựa chọn màu sắc của bạn
Bắt đầu bằng cách làm việc từ một vòng tròn màu sắc.
- Có màu căn bản , màu thứ cấp và màu cao cấp Màu căn bản là đỏ , xanh và vàng. Chúng là những màu sắc thuần túy và chẳng thể được tạo ra.
- Màu thứ cấp là màu da cam , xanh lá cây và tím. Những màu sắc này được hình thành khi phần bằng nhau của 2 màu căn bản được kết hợp. Nếu phần bằng nhau của màu vàng và màu xanh làm thành màu xanh lá cây. Căn bản thì đây cũng là nơi mà chúng tôi bắt đầu chọn lựa màu sắc.
- Màu sắc cao cấp là một hỗn tạp , ở các bộ phận khác nhau của màu sắc căn bản và thứ cấp để tạo ra màu sắc khác nhau , Cuối cùng là các màu căn bản và thứ cấp trở nên ít sống động. Màu trắng và màu đen thường được thêm vào để làm tối và làm dịu các màu sắc.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/lam-the-nao-de-chon-bang-mau-dung-cho-ngoi-nha-cua-ban%20(5).jpg

* Tạo ra màu sắc của bạn
Sử dụng vòng tròn màu sắc của bạn để giúp bạn tạo ra màu sắc tốt nhất của riêng mình phù hợp với cá tính của bạn. Có 4 loại màu sắc có thể phối màu
1. Đơn sắc. Màu đơn sắc sử dụng tông màu phía trên của cùng một màu với việc tu bổ màu trắng hoặc đen để làm sáng hoặc tối màu sắc đó. Nếu , trong cách phối màu này , màu xanh có thể trở nên một bầu trời màu xanh nhạt hoặc màu xanh lúc nửa đêm và tất thảy ba màu sắc của sắc thái cùng được sử dụng để tạo ra hiệu ứng này.
2. Tương tự. Các cách phối màu như sử dụng màu sắc xuất hiện bên cạnh nhau trên vòng quay màu. Nếu màu vàng sẽ được sử dụng với màu xanh lá cây hoặc màu cam , hoặc màu xanh sẽ được sử dụng với màu xanh lá cây hoặc màu tím. Điều này tạo ra một bảng màu đầy màu sắc và thường nhẹ nhàng.
3. Ngược lại . Phối màu tương phản chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn. Dưới đây là một bộ ba của màu sắc tương phản được sử dụng , chẳng hạn như màu vàng cam , xanh lá cây-xanh dương và đỏ tía. Điều này đưa nhiều màu sắc và năng lượng vào bảng màu trong nhà của bạn hơn.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/tu-van/lam-the-nao-de-chon-bang-mau-dung-cho-ngoi-nha-cua-ban%20(9).jpg

4. Bổ sung . Sau chót chúng tôi có thể phối màu mà hai màu sắc đối nghịch có thể tu bổ cho nhau , chẳng hạn như màu xanh và màu da cam , được sử dụng với nhau để tạo ra một màu sắc mang năng lượng mạnh mẽ , táo bạo cao.

* Tạo ra màu sắc của bạn
Đi hàng đầu , chúng tôi sẽ cẩn trọng đối với việc lựa chọn màu tường của bạn. Sơn tường không tốn kém và có thể được tạo ra bất kỳ màu nào trong bất kỳ màu sắc mà bạn mong muốn. Có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nhất của nó là bắt đầu kiếm các mặt hàng như đồ nội thất và chăn thảm. Một khi bạn đã lựa chọn đồ đoàn của mình thì bạn có thể chuyển sang màu tường. Bạn có thể quyết định rằng bạn muốn màu sắc hoàn hảo của mình không phải trên các bức tường , mà là các phụ kiện hoặc đồ đạc của bạn để thay thế. Nhiều người thích điều này. Những người khác , trái lại , thích những đồ đạc trung tính hơn tương phản với các bức tường để tạo sự |táo bạo và mạnh mẽ.

* Điều cần cân nhắc
Khi lựa chọn bảng màu của mình , bạn có thể bắt đầu với sự tương phản , một màu tối kết hợp với một màu sáng. Nếu bạn muốn truyền tải được nhiều hơn một chút màu sắc và năng lượng vào phòng của bạn , bạn có thể xem xét thêm một cái gì đó ngh 5. Nó có phải là nơi mà bạn muốn có những màu sắc? Nếu bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu hơn với những bức tường nhạt , nhìn vào đồ đoàn của bạn , phụ kiện và chăn để cho thêm màu sắc. Khi chọn màu sắc , đặc biệt là những gam màu táo bạo hơn , vững chắc rằng chúng thật sự sắc nét và các đường kẻ phải sạch sẽ. Nếu phong cách của bạn tinh tế hơn , nhẹ nhõm hơn , thì những gam màu trung tính nên được cân nhắc.

*Tông màu
thẩm tra màu sắc của bạn với ô màu sơn và các loại vải. Vẽ ra bản thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) và phác họa trong đó các màu sắc của bạn. Nếu họ làm việc trên giấy , hãy thử vẽ các phần nhỏ bức tường của bạn. Bạn có thể mua bất kỳ màu sơn trong 1 kích cỡ cụ thể vì lý do này. Khi sơn thử lĩnh vực mẫu hãy nhìn các phòng khác và cách họ kết nối để bạn có thể tạo ra một dòng chảy từ phòng này sang phòng khác để các màu sắc được tu bổ cho nhau. Một căn phòng bên cạnh có thể muốn có một tông màu không hay một màu trung tính , hoặc trái lại , cũng như bạn có thể làm việc với tông màu tông phản miễn xoành xoạch tạo được sự gắn kết.

* Ánh sáng
Ánh sáng là một khía cạnh quan yếu của tất thảy các trang trí và công năng trong nhà không bao giờ nên bỏ quá. Ánh sáng phản chiếu và làm lệch màu sắc , đổi thay nó liên tục , trong suốt cả ngày. Màu sắc chân thực nhất của một phòng tìm thấy vài khoảng thời gian ban ngày và màu sắc sẽ đổi thay trong suốt cả ngày và các mùa như những gì ánh sáng làm đổi thay. Ánh sáng khác nhau có thể làm hiện ra sự đổi thay của màu sắc cũng rất tốt. Chàm , nếu có thể hiện ra trong một căn phòng màu xanh và có nhiều hơn nữa trong những căn phòng khác màu đỏ.

* Cam kết
Bạn yêu thích ý tưởng đưa các màu sắc bào không gian của bạn , nhưng bạn thật sự tuyệt đối sẵn sàng để thêm chúng vào bức tường của mình. Rất nhiều cách để mang thêm màu sắc tới nhà bạn. Nếu bạn giữ bức tường của bạn màu đứng ở giữa hai bên đối lập - be nhạt , cát , ngà , xám và trắng - bạn có thể mang màu sắc tới thảm , đồ nội thất , đèn , gối và tác phẩm nghệ thuật , hoa , và trái cây tươi. Bạn cũng có thể xem xét sơn trần nhà của bạn hoặc một bức tường âm.

* Bắt đầu từ đâu với màu sắc ?
Bắt đầu từ đầu. Đi hàng đầu có thể là một phòng trọng tâm , tiền sảnh hoặc lối ra vào. Bạn đặc biệt thích 1 màu hay 1 tập hợp các màu sắc ? Bạn có khuynh hướng thích màu xanh , vàng , xanh lá cây? Bắt đầu với một màu sắc phù hợp nhất với bạn. Sau đó hãy lấy màu sắc đó và nhìn nó qua nhiều sắc thái , màu sắc nhẹ hơn và màu sắc tối hơn. Nếu , trên vòng quay màu của bạn , bạn đã chọn màu xanh lá cây. Bạn đã đi đến các cửa hàng sơn và bạn đã chọn một chục hay những ô màu sơn như vậy có sắc thái của màu xanh lá cây khác nhau. Bạn thích hai tông màu , người ta có nhiều hơn một màu xám nhạt và nhiều hơn nữa một màu xanh nhạt. Có khả năng chọn một màu cho phòng ăn và một cho phòng khách. Để làm cho chúng làm việc cùng nhau bạn có thể chọn một màu trung lập có thể được sử dụng trong cả hai buồng , cho trần hoặc thứ tự hoặc cả hai. Một số quan điểm để hành lang đi bộ và không gian kết nối tông có màu trung lập.

* làm rời hẳn ra trên lầu từ tầng dưới
Tầng trên và tầng dưới là hai thực thể biệt lập và cần được làm như vậy. Đưa lại hiệu quả tốt nhất là sơn chỗ đi bộ hoặc hành lang một màu trung tính dịu cũng như trên lầu thường bao gồm chính yếu là phòng ngủ mà có thể có màu sắc rất khác nhau và tương phản. Phòng trẻ nhỏ thường tươi sáng và năng động , trong khi phòng khách và văn phòng nhà không như vậy. Nếu phòng ngủ của bạn có một phòng tắm gắn liền với nó , bạn không quan tâm phải sơn cả căn phòng cùng màu , nhưng nên xem xét tông màu khác nhau của cùng một màu sắc - có lẽ sơn một căn phòng khác có màu hơi nhẹ hơn. Như thế cả hai được kết nối như một dòng chảy. Lựa chọn màu sắc phải thú và ít ra không nên căng thẳng. Không vội vã làm bất luận điều gì. Ghé thăm các cửa hàng sơn , trò chuyện với các chuyên gia , mang về nhà nhiều mẫu màu như bạn mong muốn và treo tất thảy chúng lên trên nhà của bạn nếu bạn muốn. Sau chót , đây là những chỉ dẫn để giúp bạn , nhưng tất thảy các quy tắc và chỉ dẫn không để ý phải phục tùng một T. Lắng nghe trong lòng bạn , tin vào bản năng của mình - chúng không bao giờ nói dối!

Nguồn: xaydungvanoithat3d.com

nhân dịp tết cuối năm và đón năm GIÁP NGỌ sắp đến , 3D chúng tôi có thời hạn giảm giá khi phí thiết kế chỉ còn 90000đ/m2 cho tất thảy các hạng mục thiết kế nội thất , thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) , thiết kế kiến trúc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0984 366 668 hoặc 01632 888 000
Website: xaydungvanoithat3d.com