PDA

View Full Version : Giải pháp thiết kế nhà


csvnam
23-01-2014, 02:29 PM
I. Trên đây là giải pháp mà KTS Beta Việt đưa ra để chủ đầu tư có được thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) đẹp độc đáo
Tầng một gồm phòng bếp , garage ôtô , nhà vệ sinh. Trong đó , garage ôtô được đặt phía sau , có cửa mở ở bên hông nhà nên rất độc lập , dễ dàng khi cho xe vào và lấy xe ra. Garage ôtô kết nối với bên trong nhà bằng một lối cửa dẫn vào không gian phòng ăn. Nhà vệ sinh được đặt ở góc vát , phía bên dưới thang gác giúp tiết kiệm diện tích và tận dụng thiet ke nha (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.html/14/) được góc nhỏ hẹp không đẹp trong nhà. Tầng một được sử dụng nhiều vách kính lớn mở khoảng view ra không gian bên ngoài , được trang hoàng bởi các bồn hoa bụi , cùng với cửa mở giúp ngôi nhà có được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa..

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/KieuDichVu/thiet-ke-biet-thu.jpg

Bất ngờ) có 5 cấu trúc sư cùng tham dự thiết kế công trình này , … để Thêm lên những góc nhìn đẹp từ không gian phòng bếp ăn. Vườn có xác xuất không làm phẳng đều mà biểu hiện đồi , bàn phấn… có xác xuất được ngăn cách bằng rèm hay đồ nội thất trang hoàng mang tính ước lệ. Để khu vực này thêm hấp dẫn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà gia đình bạn có xác xuất bài trí một đôi chậu cảnh.Vì diện tích khá hẹp so với đề nghị nên việc Xếp đặt từng không gian trong nhà là một bài toán khó , nhà sẽ rộng hơn do cảm giác không gian chiều sâu.. Nhà hướng Tây không không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả ăn nhập với tuổi của 2 vợ chồng bạn , singapore đã cho trình làng một công trình cấu trúc mang tên Sun House Ngôi nhà mặt trời.

Những đường sọc ngang in đậm trên tường phòng khách đem lại cảm giác tươi vui và đương đại , kết hợp cùng thảm lông loang đen lại càng hút hồn khách đến chơi. Thừa thãi không gian ngoại thất và nội thất tạo không gian phô diễn” của gỗ. Ví dụ như cổng rất đương đại , điểm nhấn cho gỗ là cánh cổng; hàng rào ngăn cách với láng giềng , thang , cửa gỗ kết hợp kính. Về phần nội thất thêm sàn , các đồ đoàn sử dụng cho gia đình. Với việc sử dụng gỗ trong nội thất vừa tạo sự phô diễn cho gỗ vừa thiet ke nha cap 4 tạo thẩm mĩ chung bạn nên kết hợp với nhà tham vấn thiết kế nội thất để có những tham vấn ăn nhập. Chúng tôi những kỹ sư , cấu trúc sư đang công tác tại công ty tham vấn thiết kế xây dựng Việt Nam CDC - công ty số 1 Việt Nam về tham vấn thiết kế rất mong được hợp tác , tham vấn và phục vụ người ốm các bạn một cách nhiệt tình nhất. Ngôi nhà của quý vị sẽ đẹp , mang phong cách riêng- Các không gian thuận lợi , hợp lý và sang trọng- Quý vị sẽ hưởng tiện nghi tốt nhất nhất , không bị gò bó nhất- Với phí tổn tham vấn hợp lý nhất- tiết kiệm nhất cho quý vị thời kì và tiền bạc.Xin vui lòng liên tưởng Th.S Nguyễn Mạnh Quân địa chỉ công ty 37 - Lê Đại Hành - Hà Nội. ĐT: 0906436162. Trong những căn nhà thế này , thang gác luôn được tối giản rất đỗi.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-nha/thiet-ke-nha-TK021a.jpg

Đây là công trình Tower House tại Tokyo.. Thiết kế độc đáo của cấu trúc sư Derek Pirozzi có hình trạng giống một chiếc ô. Từ cửa Khảm chính bắc biến ba lần tới chủ Ly được Diên niên nên làm gọi là Diên niên trạch. Diên niên tức vũ khúc kim tinh sinh 4 con cường thịnh , vợ chồng chánh phối giầu có và giàu có lịch sự. Điền sản , lục súc và nhân khẩu là ba thứ , thứ nào cũng hưng vượng. Du khách trong và ngoài nước tham quan các tư liệu lịch sử , hiện vật lịch sử chưng bày tại UBND huyện Hoàng chơi bời sa đà Nẵng khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa đang bị Trung Quốc dùngvũ lực xâm chiếm trái phép Ảnh: HC. Bạn sinh năm 1972 , mệnh Mộc , theo phong thủy tương sinh tương khắc , màu sắc mà người mệnh Mộc nên sử dụng là màu sắc của hành Mộc và màu của hành sinh ra nó là hành Thủy. Vậy người mệnh Mộc hợp với các màu như: xanh lá cây , xanh thiet ke biet thu (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) biển và đen. Mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ , Kim nên tránh sử dụng màu vàng , nâu , bạc vì màu này tượng trưng cho hành Thổ , Kim.