PDA

View Full Version : Tắm tuồng bãi biển bị cấm


csvnam
14-02-2014, 12:03 AM
Nhà chức trách Trung Quốc tại hòn đảo nghỉ mát Hải Nam vừa ra báo cáo sẽ trừng trị thẳng cánh với những người tắm , phơi nắng truồng trên bãi biển.

Theo đó , loa phóng thanh và máy quay giám sát cũng như cảnh sát đi tuần sẽ chặn những người cố ý định phạm tội.

khách sạn ở cửa lò (http://dulichvietnam668.com/index.php/khach-san/khach-san-tai-cua-lo/khach-san-duoc-yeu-thich/khach-san-tuan-anh-cua-lo)
Tân Hoa xã hôm 9/2 cho biết , những người khỏa thân , thường là nam luống tuổi người Trung Quốc , có xác xuất bị giam từ 5 tới 10 ngày , nước phụ thuộc vào mức độ phạm tội.
http://lienson.vnweblogs.com/gallery/7437/T%C3%A2y%20b%E1%BA%AFc%20t%E1%BA%AFm%20ti%C3%AAn.j pg

Các bãi biển quanh thành thị duyên hải Sanya của Hải Nam rất được du khách trong nước ưa thích song phơi nắng truồng là phi pháp dù những người tắm truồng đã tập kết ở đây nhiều năm , thỉnh thoảng lên tới 500 người.


Tân Hoa xã , trích nguồn nhà chức trách Hải Nam cho biết , những người bất chấp sự hiện diện của công an đi tuần , loa phóng thanh và máy quay sẽ "được giáo dục phê duyệt giam giữ".
khách sạn ở cửa lò (http://khachsancualo.net.vn/)

Người thường không bơi hay phơi nắng truồng ở nơi công cộng , bí thơ đảng ủy tỉnh Hải Nam là Luo Baoming nói. "Hành vi đó Trái với văn hóa truyền thống của Trung Quốc".


Một đàn ông họ là Vương cho biết , những người người nam tắm hoặc phơi nắng truồng trên bãi biển không phải muốn khoe thân mà là để trị bệnh về da phê duyệt tắm nắng. Tuy nhiên , cũng theo người này , có một số người bơi khỏa thân để "tận hưởng cảm giác trở về với thiên nhiên".
khách sạn ở cửa lò (ualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm)

Một cư dân Sanya cho biết , anh rất ngại đưa nử tử đi qua khu bờ biển và hy vọng chính phủ sẽ cấm hoàn toàn hành vi như vậy ở nơi công cộng.

khách sạn ở cửa lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm)
Sanya , tỉnh Hải Nam , là một điểm du lịch được ưa thích ở phía nam Trung Quốc , rất lừng danh với các bãi biển và ánh nắng chan hòa.