PDA

View Full Version : Những điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ dịp đầu xuân


csvnam
16-02-2014, 04:30 PM
Sapa , Mộc Châu , bãi biển cửa lò (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-tai-Mien-Nam/khach-san-tai-Sai-Gon/khach-san-tuan-anh-o-cua-lo-nghe-an) là những nơi chốn luôn thu hút giới trẻ dịp đầu xuân.






thời kì nghỉ Tết dài , những nghề nghiệp của một năm cũ đã chấm dứt , đầu xuân là dịp để các bạn trẻ cùng gia đình , bè bạn của mình có những kì nghỉ lễ xuân ấm áp. Thay vì ăn Tết ở nhà , một số bạn trẻ chọn cho mình cách đi dã ngoại cùng bè bạn , đi du lịch xa , hoặc đi lễ chùa đầu năm để mong một năm mới “vạn sự như ý , mã đáo thành công”.


Lễ chùa đầu năm


Năm mới luôn là thời đoạn để các bạn trẻ ủ ấp cho mình những giấc mơ bay cao , bay xa. Để chắp cánh cho những mơ ước , cùng với tâm lý “ có thờ có thiêng , có kiêng có lành” nên nhiều bạn trẻ tuyển trạch cho mình cách đi lễ chùa để tâm được thanh thản. Những ngôi chùa cổ lâu năm , đòi hỏi sức bền , sự dẻo dai và kiên trì để đạt được tâm nguyện luôn được các bạn trẻ tuyển trạch như chùa Yên Tử , chùa Hương hoặc chiêm bái vẻ đẹp mơ hồ giữa rừng núi như chùa Bái.


http://image2.tin247.com/pictures/2014/02/16/tpg1392540167.jpg


Những bạn trẻ rồng rắn rủ nhau thăm non thiêng Yên Tử ( Ảnh: Hồng Phú )


Những ngôi chùa này thu hút rất đông các bạn trẻ đến chiêm bái , vừa là đi để vãng cảnh suối Yến ( chùa Hương ) hay sông nước Tràng An ( Bái Đính ) với những hang động đẹp , vừa là cầu nguyện cho một năm mới với nhiều sức khỏe , tài lộc.


Leo núi với Sapa , Mẫu Sơn


Sapa , Mẫu Sơn nức tiếng với khí hậu tiên tân vào mùa hè , lạnh giá với băng tuyết vào mùa đông. Đây là điểm quyến rũ những bạn trẻ yêu thích khí hậu lạnh giá để kiếm cho mình một cảm giác mới lạ. Cách thị trấn Sapa không quá xa là đỉnh Fanxipang – nơi dành cho những bạn trẻ mê say Ngành leo núi với những cung đường làm khó dễ khác nhau để bạn chinh phục. Thay vì đón một cái Tết ở nhà , nhiều bạn trẻ đã tuyển trạch những tour du lịch cửa lò (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-tai-Mien-Nam/khach-san-tai-Sai-Gon/khach-san-tuan-anh-o-cua-lo-nghe-an) đến với miền sơn cước để đón những trải nghiệm mới mẻ.


http://image2.tin247.com/pictures/2014/02/16/hbc1392540167.jpg


khung cảnh tót vời của mảnh đất Sapa


Ngắm hoa đào , hoa mận trên cung đường phượt Mộc Châu


Cao nguyên Mộc Châu đầu xuân là dịp các loại hoa rừng núi đồng loạt nở với những sắc màu chẳng thể lẫn vào đâu được. Vẻ đẹp hoang dại , thuần khiết của rừng núi làm mê mẩn các tay phượt trẻ tuổi đến với mảnh đất này.


http://image2.tin247.com/pictures/2014/02/16/fix1392540167.jpg


Dân Phượt chẳng thể bỏ quá mùa hoa mơ , hoa mận nở


Đón nắng với Nha Trang – Mũi Né


Để tránh cái lạnh của miền Bắc , nhiều bạn trẻ muốn tìm đến miền biển để đón ánh nắng rạng rỡ trước tiết trời xuân se se lạnh với những cơn mưa bụi. Nha Trang và Mũi Né là những điểm đến luôn nằm trong tốp đầu của những bạn trẻ yêu thích đi biển.


Những bãi biển cửa lò (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-tai-Mien-Nam/khach-san-tai-Sai-Gon/khach-san-tuan-anh-o-cua-lo-nghe-an) với cát trắng trải dài , những lớp sóng vỗ xô vào bờ luôn là niềm nao nức để các bạn trẻ có những bức ảnh ấn tượng , long lanh và tận hưởng không khí trong sạch , tuyệt vời.


http://image2.tin247.com/pictures/2014/02/16/ajy1392540167.jpg


không khí trong sạch , ấm áp của khách sạn cửa lò (http://khachsancualo.net.vn/index.php/khach-san/khach-san-tai-Mien-Nam/khach-san-tai-Sai-Gon/khach-san-tuan-anh-o-cua-lo-nghe-an).