PDA

View Full Version : Kiến trúc Á Châu


csvnam
28-02-2014, 11:49 AM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) tham luận tập trung đề cập việc hành nghề thiết kế cấu trúc quy hoạch đô thị châu Á trước thách thức cả thế giới hóa với vai trò tiền phong , cấu trúc sư để tầng lớp xơ cua , ứng phó khắc phục hậu quả thảm họa tự nhiên. “ đại biểu đặt Sự tình bản sắc đô thị hiện đại châu Á bây giờ định ảnh như thế nào , có tiếp chuyện tự tin tuyên bố hệ thống “ Giá trị châu Á “ tài nguyên nhân văn cần khai khẩn phát triển cấu trúc đô thị hiện đại theo hướng cả thế giới hóa hay không. Diễn đàn ARCASIA 16 thực sự thời cơ để đông đảo cấu trúc sư đến từ nhiều nhà nước khác nhau thế giới , không phạm vi châu Á , san sẻ ý kiến , kinh nghiệm giải pháp thiet ke kien truc quy hoạch đô thị , nhằm tìm ra lời giải sáng tạo để cấu trúc đô thị châu Á phát triển năng động , hiện đại giàu bản sắc văn hóa Vùng đất.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/dich-vu/Thietkebietthu.jpg

Với chủ đề “Đô thị châu Á thế kỷ XXI , khuynh hướng và thách thức , “ ba phiên họp trong phạm vi của diễn đàn đã được tổ chức. Tại phiên họp thứ nhất về Sự tình “Toàn cầu hóa và sự phát triển đô thị ở châu Á , “ các tham luận đã tập trung đề cập việc hành nghề thiet ke kien truc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) và quy hoạch đô thị ở châu Á trước thách thức của cả thế giới hóa cũng như với vai trò tiền phong , các cấu trúc sư để cùng tầng lớp xơ cua , ứng phó và khắc phục hậu quả của những thảm họa tự nhiên. Tại phiên họp thứ hai về “Xu hướng phát triển cấu trúc đô thị hiện đại châu Á , “ kỹ thuật và công nghệ tiền tiến kết hợp với văn hóa đã được để ý là bí quyết thành công trong phát triển kinh tế-xã hội cũng như trong sáng tạo cấu trúc đô thị có bản sắc. Tại phiên họp thứ ba về “Bản sắc cấu trúc và đô thị hiện đại ở châu Á , “ các đại biểu đặt Sự tình bản sắc đô thị hiện đại châu Á bây giờ định ảnh như thế nào , có tiếp chuyện tự tin tuyên bố được hệ thống “Giá trị châu Á” như những tài nguyên nhân văn cần được khai khẩn trong sự phát triển cấu trúc đô thị hiện đại theo hướng cả thế giới hóa hay không... Xung quanh những Sự tình này , tham luận của các nhà khoa học , cấu trúc sư quốc tế và Việt Nam đều tự tin tuyên bố sự thay đổi chóng vánh của các đô thị châu Á trong thế kỷ 21 đem lại nhiều thời cơ mới cho sáng tạo phát triển.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/DichVu/thiet-ke-kien-truc.jpg

Hoàn cảnh thiết kế biệt thự (http://xaydungvanoithat3d.com/dv/thiet-ke-biet-thu/5/) trên tiềm ẩn những thời cơ lớn lao cũng như những trách nhiệm quan yếu cho các cấu trúc sư và đô thị gia. Để làm tròn trách nhiệm này , họ cần phải góp sức Sửa sang cho sự Tháng không đủ ăn về học thuyết quy hoạch và cấu trúc châu Á , cũng như giúp cho sự kết nối giữa học thuyết và thực hành được tốt hơn. Các đại biểu tham gia diễn đàn đã đặc biệt nhấn mạnh đến cấu trúc xanh , một khuynh hướng tất yếu. Theo khuynh hướng của thế giới , cấu trúc bền vững và cấu trúc xanh là giải pháp ứng phó với sự chuyển biến khí hậu và suy thoái kinh tế. Diễn đàn ARCASIA 16 thực sự là thời cơ để đông đảo cấu trúc sư đến từ nhiều nhà nước khác nhau trên thế giới , không chỉ trong phạm vi châu Á , cùng san sẻ ý kiến , kinh nghiệm và giải pháp trong thiet ke kien truc và quy hoạch đô thị , nhằm tìm ra những lời giải sáng tạo để cấu trúc và đô thị châu Á phát triển năng động , hiện đại và giàu bản sắc văn hóa địa phương./. Văn Sơn ( TTXVN/Vietnam+ ) .