PDA

View Full Version : Thời đại ứng dụng trong chiếu sáng ngoại thất


99daila9
10-03-2014, 12:27 PM
Đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) có khá nhiều các loại màu như đỏ , xanh lá , xanh nước biển , màu vàng, Whiteđơn gian đáp ứng các nhu cầu về chiếu sáng. }Bóng đèn Led trang trí|Đèn LED|Bóng đèn Led|Đèn Led trang trí{

Ánh sáng tỏa của Bóng đèn Led trang trí có màu sắc phụ thuộc vào nguyên liệu làm ra nó. Ví dụ như đèn Led trang trí màu đỏ được cấu tạo từ các phần hóa học như Alu , galy , a.xen,đèn Led trang trí white được tạo ra bằng cách bao phủ một lớp photpho màu vàng phía ngòai đèn Led trang trí xanh nước biển.

Một đèn Led trang trí công suất lớn có thể sản sinh ra lượng ánh sáng tới 80 lumen , trong lúc ấy một bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn có công suất 70W có thể cung cấp lượng ánh sáng đến 950 lumen. Điều đó tức là một đèn Led trang trícông suất lớn chỉ có thể cung cấp lượng ánh sáng = 2/13 so với một bóng đèn sợi đốt 60W. Để có thể cung cấp đủ độ sáng thì ta phải làm ra nhiều cụm đèn Led trang trí , tuy nhiên thì tương lai vẫn thuộc về đèn Led trang trí khi mà những cải tiến đã tăng gấp hai lần công suất chiếu sáng của loại đèn Led trong 3 năm trở lại đây.

Vận dụng :

Đèn Led trang trí downlight là loại đèn được ứng dụng phổ thông trong chiếu sáng ngoại thất. Bóng đèn được ứng dụng để lắp âm trần thạch cao , trần gỗ ... Đặt Soi rõ và trang trí.

Bóng đèn có mặt kính sơn White bạc giúp tán đều độ sáng và giảm thiểu độ chói. Bóng đèn được dùng ăn nhập với nhà trần thấp , chiếu sáng chung cho không gian.

Nguyên tắc hoạt động khác với bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của đèn LED lớn hơn. Trong hoàn cảnh phòng thí nghiệm tuổi thọ trung bình của một bóng có thể lên đến 110.000giờ làm việc và trong hoàn cảnh thực tiễn cũng đạt đến con số đáng ngưỡng mộ là 50.000 giờ chiếu sáng.
Bây giờ đã có nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ làm ra bóng đèn Led mà điển hình là sự sinh ra của OLED - đi ốt phát sáng hữu cơ , loại bóng đèn Led có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện lực nhỏ hơn loại bóng đèn Led đang phổ thông bây giờ. OLED được dùng làm nguồn sáng toả

Ở cạnh đó đèn led trang trí âm trần (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) còn có những điểm trội hơn khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Những điểm trội hơn của loại đèn Ledđèn này là chẳng thể phủ nhận , những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến Bóng đèn Led trở thành một triều lưu mới trong trang hoàng nội thất bây giờ.
Được dùng nhiều trong chiếu sáng quảng cáo , và các công trình dân dụng và công nghiệp , cũng như trong trang hoàng nội ngoại thất đèn Led trang trí thường được áp dụng là đèn led dạng ống , dạng thanh và có nhiều kiểu dáng phong phú khác , có rất nhiều màu sắc quý khách để quý khách có thể chọn lựa.Bên cạnh đó đèn bóng đèn Led trang trí còn có thể làm ra những hiệu ứng về ánh sáng trang trí mà các loại đèn pha sáng khác chẳng thể làm được.

Công ty CP Minh Quang hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với tri thức , kinh nghiệm , khả năng chuyên môn của mình LedMinhQuang chuyên mẫu đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) và đưa ra những phương pháp , chiến lược tối ưu.Hãy liên lạc với chúng tôi để hiểu thêm về chi tiết sản phẩm