PDA

View Full Version : đèn led chiếu sáng trang trí dùng trong nội thất


99daila9
10-03-2014, 12:51 PM
Đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) có khá nhiều các loại màu như màu đỏ , xanh lá , xanh nước biển , Yellow, Whiteđơn gian phục vụ các nhu cầu về chiếu sáng. }Bóng đèn Led trang trí|Đèn LED|Bóng đèn Led|Đèn Led trang trí{

Ánh sáng tỏa của Bóng đèn Led trang trí có màu sắc nước phụ thuộc vào nguyên liệu làm ra nó. Giá dụ như đèn LED Red được cấu tạo từ các phần hóa học như nhôm , gali , axen,đèn LED màu trắng được tạo ra bằng cách bao trùm một lớp photpho Yellow bên ngòai đèn LED xanh nước biển.

Một đèn LED hiệu suất lớn có thể sản tỏa ra lượng ánh sáng tới 70 luman , trong khi ấy một bóng đèn sợi đốt tiêu chuẩn có công suất 70W có thể cung cấp lượng ánh sáng đến 850 lumen. Điều đó tức là một đèn LEDcông suất lớn chỉ có thể cung cấp lượng ánh sáng bằng 1/11 so với một bóng đèn sợi đốt 70W. Để có thể cung cấp đủ ánh sáng thì ta phải làm ra nhiều cụm đèn LED , tuy nhiên thì mai sau vẫn thuộc về đèn LED khi mà những cải tiến đã nâng gấp 2 lần công suất chiếu sáng của loại đèn Led trong hai năm mới đây.

Vận dụng :

Bóng đèn Led trang trí downlight là loại đèn được vận dụng phổ thông trong chiếu sáng ngoại thất. Đèn được sử dụng để lắp âm trần thạch cao , trần gỗ ... Đặt chiếu sáng và trang trí.

Đèn có mặt kính sơn White bạc giúp tán đều ánh sáng và giảm đi độ chói. Đèn được áp dụng phù hợp với nhà có trần thấp , chiếu sáng chung cho không gian.

Quy tắc hoạt động khác với bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của bóng Led lớn hơn. Trong điều kiện phòng thử nghiệm tuổi thọ trung bình của một đèn có thể lên tới 110.000giờ làm việc và ở điều kiện thực tế cũng đạt tới con số đáng khâm phục là 50.000 giờ chiếu sáng.
Bây giờ đã có nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ làm ra bóng đèn Led mà điển hình là sự sinh ra của OLED đi ốt phát sáng hữu cơ , loại bóng đèn Led có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện năng ít hơn loại bóng đèn Led đang phổ thông hiện tại. OLED được dùng làm nguồn sáng toả

Bên cạnh đó đèn led trang trí nội thât (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) còn có những điểm trội hơn khác như khi hoạt động không sinh ra các ánh sáng hồng ngoại hay tia tử ngoại. Những điểm trội hơn của loại bóng này là chẳng thể phủ nhận , những thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đã và đang biến Bóng đèn Led trang trí trở thành một trào lưu mới trong trang hoàng nội thất hiện nay.
Được ứng dụng nhiều trong trang trí quảng cáo , và các dự án dân dụng và công nghiệp , cũng như trong trang hoàng nội thất thường được dùng là led dạng ống , dạng thanh và có nhiều kiểu dáng phong phú khác , có rất nhiều màu sắc phong phú để người dùng có thể lụa chọn.Bên cạnh đó đèn đèn Led trang trí còn có thể làm được những hiệu ứng về anh sang trang tri mà các loại đèn pha sáng khác chẳng thể làm được.

Công ty CP Minh Quang hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với tri thức , kinh nghiệm , khả năng chuyên môn của mình LedMinhQuang chuyên mẫu đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) và đưa ra những giải pháp , chiến lược tối ưu.Hãy liên lạc với công ty chúng tôi để biết thêm về chi tiết sản phẩm