PDA

View Full Version : Thiết kế biệt thự Hà NộiThiết kế biệt thự Hà Nội


csvnam
03-12-2013, 08:53 AM
Thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-kien-truc.html/3/) tạo ra không gian cho hoạt động của con người , nhưng mỗi dạng hoạt động lại đòi hỏi những điều kiện môi trường khách nhau đặc biệt đối với cấu trúc biệt thự. Bởi vậy , cấu trúc biệt thự muốn vững bền thì phải ăn nhập với điều kiện khí hậu chung của địa điểm.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-016a.jpg

Trong hầu hết các trường hợp căn phòng này là ở cấp độ chính của một ngôi nhà và nhìn thấy dồi dào hoạt động. Đây là lý do tại sao nó là bắt rằng chuye này được trang hoàng và làm thành một bầu khí trời Hòa mục để đảm bảo sự không bị gò bó của khách. Khi lập kế hoạch một thiết kế phòng khách , yếu tố đầu tiên và quan yếu nhất để quyết định là mục đích của căn phòng. Một điều cần nhớ khi thiết kế nhà (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-nha.htm/7/) tại các chuye sinh sống của bạn là bạn phải cảm thấy không bị gò bó trong phòng và giống như phong cách kể từ khi bạn có khả năng sẽ được xài dồi dào thời gian của bạn trong phòng.

http://xaydungvanoithat3d.com/Data/Upload/images/CongTrinh/thiet-ke-biet-thu/thiet-ke-biet-thu-016g.jpg

Với thiết kế nội thất (http://xaydungvanoithat3d.com/thiet-ke-noi-that.html/5/) bếp các yêu cầu của gia chủ , công năng phù hợp với ngôi nhà , chiều cao được phép đứng Các quy định tối đa và tối thiểu của đồ nội thất , ngoài những yếu tố chính như Nguyên liệu màu sắc thì phong thủy cũng cần được lưu ý trong thiết kế bếp.
Trong phòng ngủ , giường ngủ chiếm diện tích khá lớn , tác nhân chính quan yếu nhất có tác động đến một điều gì đó trực tiếp đến toàn bộ bố cạc của căn phòng. Vậy nên , khi thiết kế giường ngủ nhà thiết kế phải cân nhắc , tuyển trạch rất kheo léo để đem lại công hiệu nhất cho phòng ngủ.
Nội thất cân bằng với môi trường và cảnh quan đó là điều đáng chú ý với phòng tắm này.
Nguồn: xaydungvanoithat3d.com