PDA

View Full Version : Công nghệ hiện đại mới dùng trong Indoor


kmibiz
11-03-2014, 02:10 AM
Den Led trang tri (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) có khá lớn màu sắc như Red , Green , Blue , Yellow, màu trắngđơn gian phục vụ các nhu cầu về chiếu sáng.

Độ sáng tỏa của đèn Led trang trí có màu sắc nước phụ thuộc vào chất liệu sản xuất nó. Ví dụ như bóng đèn Led trang trí màu đỏ được làm từ các phần hóa học như nhôm , gali , a.xen,bóng đèn Led trang trí màu trắng được tạo ra bằng cách bao trùm 1 lớp photpho Yellow bên ngòai bóng đèn Led trang trí Blue.

Một bóng đèn Led trang trí công suất cao có khả năng sản tỏa ra lượng ánh sáng là 90 luman , trong khi ấy 1 đèn đèn sợi đốt tiêu chuẩn có hiệu suất 70W có khả năng phân phối lượng ánh sáng là 800 lumen. Điều đó có nghĩa là 1 bóng đèn Led trang trícông suất cao chỉ có khả năng phân phối lượng ánh sáng = 1/12 so với 1 đèn sợi đốt 70W. Để có khả năng cung cấp đủ độ sáng người ta phải sản xuất nhiều cụm bóng đèn Led trang trí , tuy nhiên thì mai sau vẫn thuộc về bóng đèn Led trang trí khi mà những sửa đổi cho tiến bộ hơn đã tăng gấp hai lần hiệu suất chiếu sáng của loại bóng đèn trong hai năm gần đây.

Áp dụng :

Đèn Led trang trí downlight là loại đèn được áp dụng phổ biến trong chiếu sáng nội thất. Đèn được sử dụng để lắp downlight thạch cao , trần gỗ ... Đặt chiếu sáng và trang trí.

Bóng đèn có mặt kính sơn màu trắng bạc giúp tán đều độ sáng và giảm đi độ lóa. Bóng đèn được sử dụng phù hợp cho nhà trần thấp , trangtrí chung cho không gian.

Nguyên tắc hoạt động khác với các loại bóng đèn sợi đốt hay huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của bóng đèn Led lớn hơn. Trong hoàn cảnh phòng thí nghiệm tuổi thọ trung bình của 1 đèn Led có khả năng lên tới 100.000h làm việc và trong hoàn cảnh thực tiễn cũng đạt tới con số đáng thán phục là 60.000 h chiếu sáng.

Hiện đã có nhiều sửa đổi cho tiến bộ hơn đáng kể về công nghệ sản xuất bóng đèn Led mà tiêu biểu là sự sinh ra của OLED đi ốt phát sáng hữu cơ , loại bóng đèn Led có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện lực nhỏ hơn loại bóng đèn Led đang phổ biến ngày nay. OLED được sử dụng làm nguồn sáng toả

cạnh đó đèn led trang trí nội thât (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) còn có những Chỗ tốt khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia tử ngoại. Những Chỗ tốt của loại bóng đèn này là không thể phủ nhận , những thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đã và đang biến đèn LED trở thành một trào lưu mới trong trang trí nội thất hiện nay.

Được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng quảng cáo , và các công trình dân dụng và công nghiệp , cũng như trong trang trí bóng đèn Led trang trí thường được ứng dụng là đèn led dạng ống , dạng thanh và có nhiều kiểu dáng đa dạng khác , có rất nhiều màu sắc quý khách để người dùng có thể chọn lựa.Bên cạnh đó đèn bóng đèn Led trang trí còn có khả năng chạy ra những hiệu ứng về anh sang trang trí mà các loại ảo đăng sáng khác không thể làm được.

LedMinhQuang hiểu rõ những vấn đề này nhiều hơn ai hết và với kiến thức , kinh nghiệm , khả năng nghiệp vụ của mình LedMinhQuang chuyên mẫu đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) và đưa ra những giải pháp , chiến lược hoàn hảo.Hãy liên lạc với chúng tôi để hiểu nhiều hơn về chi tiết sản phẩm