Truy nhập

View Full Version : triệt lông nách và lông tay vĩnh viễn thì hết bao nhiêu tiền?


hainb212
31-05-2014, 11:08 AM
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Xin cho mình biết, mình muốn triệt lông nách và lông tay cùng một lúc có được không? Trong trường hợp của mình triệt lông nách vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) và lông tay vĩnh viễn thì hết bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ viện có thể tư vấn sớm giúp mình được không? (Trần Dung – Nam Định).
Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Dung!


Vấn đề bạn đang quan tâm, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam trả lời như sau:


Mình muốn triệt lông nách và lông tay cùng một lúc có được không?


Bạn hoàn toàn có thể tẩy lông nách và lông tay cùng một lúc bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. New E-light sẽ giúp bạn triệt tiêu mọi sợi lông một cách triêt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn) để nhất, ánh sáng New E-light sẽ tác động trực tiếp vào tận nang lông, hấp thụ tối đa melamin ở sợi lông, làm cho phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, New E-light còn ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông ngay từ mầm nhú do đó sợi lông sẽ không có cơ hội mọc trở lại.


Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng New E-light còn giúp bạn làm sáng vùng nách hoặc vùng da chân bị thâm bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.


Triệt lông nách và lông tay vĩnh viễn tại Kangnam hết bao nhiêu tiền?


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, triệt lông nách với mức chi phí từ 600.000 – 800.000 VNĐ/lần; triệt lông tay (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-tay-vinh-vien) từ khuỷu tay xuống là 800.000 -1.000.000 VNĐ, triệt lông cả tay từ 1.200.000 – 1.700.000 VNĐ.


Trong trường hợp của bạn để biết chính xác mức chi phí triệt lông, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám cụ thể. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.


Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Ngoài ra các bạn có thể xem thêm:


>> cách tẩy lông nách ở nhà (http://trietlongvinhvien.vn/mach-chi-em-cach-tay-long-nach-tu-nhien-tai-nha)


>> triệt lông nách ở đâu tốt (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-o-dau-dam-bao-an-toan-va-mang-lai-ket-qua-tot-nhat)