PDA

View Full Version : FPT Thanh Hóa nâng lưu lượng Internet ADSL lên mức cao nhất


hnahcuht
05-06-2014, 09:22 PM
FPT Thanh Hóa (http://lapmangfptthanhhoa.com/) nâng truy cập Internet ADSL lên mức cao nhất


dự định , trong tháng 5/2014 , FPT Thanh Hóa sẽ nâng băng thông đường truyền Internet tại 57 tỉnh , thành phố trong Cả nước với giá cước vẫn giữ nguyên , không thay đổi.

http://lapmangfptthanhhoa.com/upload/images/FPT-Thanh-Hoa.jpg

Internet FPT Thanh Hóa vừa quyết định nâng cấp băng thông Internet để hiện thực hoá quyết tâm trở thành nhà cung cấp đường truyền Internet mạnh nhất Việt Nam. Theo ông Lê Quang Bá - Phó giám đốc điều hành công ti FPT Thanh Hóa cho biết: “Dự kiến , trong tháng 5/2014 , Internet FPT Thanh Hóa sẽ nâng băng thông đường truyền Internet tại 57 tỉnh , thành phố trong Cả nước với giá cước vẫn giữ nguyên , Đã quyết chắc. Các gói dịch vụ với băng thông Mega Save - 3Mbps , Mega You - 6Mbps , Mega Me - 8Mbps , sau khi nâng lên sẽ đạt mức tương ứng là 5Mbps , 8Mbps và 10Mbps. Đây là mức băng thông cao nhất dành cho đối với dịch vụ ADSL tại Việt Nam hiện nay.”



Quá trình nâng băng thông thành 3 giai đoạn:


• giai đoạn 1 - thực hiện tại các tỉnh , thành phố: Hà Nội , TP. Hồ Chí Minh , Lào Cai , Yên Bái , Lạng Sơn , Bắc Ninh , Vĩnh Phúc , Phú Thọ , Hà Tĩnh , Hòa Bình , Lâm Đồng , Bình Thuận , Đồng Nai , Cần Thơ , An Giang , Vĩnh Long.


• giai đoạn 2 - thực hiện tại các tỉnh , thành phố: Bắc Giang , Thái Nguyên , Hải Dương , Quảng Ninh , Cao Bằng , Tuyên Quang , Hải Phòng , thanh bình , Thanh Hóa , Hà Nam , Nam Định , Nghệ An , Quảng Bình , Quảng Trị , Huế , Đà Nẵng , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Bình Định , Phú Yên , Khách Hòa , ĐăckLăck , Kontum , Gia Lai , Vũng Tàu , Tây Ninh , Ninh Thuận , Tiền Giang , Cà Mau , Hậu Giang , Kiên Giang.


• giai đoạn 3 - tại các tỉnh , thành phố: Sơn La , Điện Biên , Đồng Nai , Bình Dương , Đồng Tháp , Sóc Trăng , Bến Tre , Long An , Bạc Liêu


Để kiểm tra đường truyền của mình đã được nâng băng thông hay chưa , khách hàng có khả năng truy nhập vào modem của mình để kiểm tra tham số để được hướng dẫn chi tiết , khách hàng vui lòng liên tưởng tổng đài ( 04 hoặc 08 ) 7300 8888.


Lắp mạng fpt tại Thanh Hóa (http://lapmangfptthanhhoa.com/) của các dịch vụ nội dung số , đặc biệt là sự phát triển của các mạng xã hội , các hoạt động giao du online và các dịch vụ giải trí trên Internet đã đẩy nhu cầu về băng thông của khách hàng lên cao hơn. Bởi thế , việc nâng băng thông các gói Internet ADSL cho khách hàng biểu hiện sự nhạy bén của FPT Thanh Hóa trong việc đón đầu xu thế. Từ đó , người dùng sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như mực độ thỏa mãn nhu cầu của mình.


Ông Lê Văn Thủy cũng tuy là với mức sử dụng của khách hàng ngày nay , đường truyền Internet FPT Thanh Hóa sẽ vẫn là lựa chọn tối ưu cả về tốc độ lẫn giá cước cho khách hàng trong khoảng 5 - 10 năm nữa. Bởi thế , đồng thời với việc nâng cao chất lượng chăm chút khách hàng thì việc đầu tư nâng cấp cho đường truyền Internet ADSL vẫn là một hướng quan yếu của FPT Thanh Hóa trong thời kì tới.


Theo report , lắp mạng tại Thanh Hóa (http://lapmangfptthanhhoa.com/) , ngày nay , ở Việt Nam có khoảng 200000 người sử dụng Internet. Với lực lượng dân số trẻ đông đảo và sự Phát nổ của các thiết bị di động cầm tay sáng ý , hạ tầng băng am tường loại tốt trong khu vực , thịt Internet thời kì qua đã có bước đột phá mạnh mẽ. Dự kiến đến năm 2018 , tổng doanh thu từ dịch vụ và kinh doanh nội dung trong khu vực Internet của Việt Nam có khả năng lên đến 50.000 tỷ đồng. Chính vì tiềm năng to lớn đó mà sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp đường truyền Internet cũng vô ngần khốc liệt.