PDA

View Full Version : Khuynh hướng của các mẫu xe hơi tại Việt NamKhuynh hướng của các mẫu xe hơi tại Việt Nam


kmibiz
05-06-2014, 10:23 PM
XE Toyota Fortuner (http://toyotaoto.com/chi-tiet/toyota-fortuner-phong-cach-thoi-thuong-580.html) MANG PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG.

- Trên thị trường ôtô tại Việt Nam hiện nay , thừa thãi phiên bản xe hơi hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên Toyota Fortuner đã khẳng định được một vị thế của dòng xe cao cấp với 1 phong cách biệt lập và mang đặc thù của tương hiệu xe Toyota.

NÉT biệt lập CỦA Toyota Camry (http://toyotaoto.com/chi-tiet/toyota-camry-vuot-troi-dang-cap-578.html) 2014

- hiện nay phiên bản mới nhất của Toyota fortuner đã được tung ra thị trường , theo nhiều nhận định cho thấy phiên bản này có một vài điểm dị biệt hơn trước.

- Toyota fortuner được phát triển theo hướng đi lên hơn} nhiều về hình trạng bên ngoài cũng như tiện nghi bên trong suốt , cùng biên soạn một số điểm mới đặc biết sau đây:

TOYOTA FORTUNER CÓ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Xét theo bề ngoài , Toyota fortuner 2014 dị biệt hơn dòng trước đó về phần tem xe , với hình ảnh quản lí chào đón tết Giáp Ngọ 2014 , ten xe được thiết kế gồm viền vàng cùng với một chú ngựa vàng rất nổi bật và lôi cuốn được nhiều người dùng khi tung ra thị trường.

CHẤT LƯỢNG TOYOTA FORTUNER ĐƯỢC confirm TRÊN THỊ TRƯỜNG ôtô

Là sản phẩm được phát triển theo hướng đi lên hơn} với dung mạo mới, Toyota fortuner có nhiều công năng mới , thiết kế ít tốn kém lại phù hợp với mọi địa hình kể cả đồi núi.

Sản phẩm mang lại sự không bị hạn chế , tiện nghi cho gia đình với thiết kế khoang hành khách Đường bằng phẳng , có thể chứa 7 hành khách cùng lúc.

Toyota fotuner mang một ý nghĩa đặc biệt , tượng trung cho sự may mắn , đây là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều người tiêu dùng. Đây là sản phẩm chất lượng cao không chỉ với thương hiệu lừng danh mà còn được khách hàng tin dùng nhờ tiết kế sang trọng , chất lượng vượt trội , độ bền và vận hành mạnh mẽ của động cơ. Toyota fortuner là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Toyota tại Việt Nam hiện nay.

NHỮNG ĐIỂM nổi bật CỦA TOYOTA FORTUNER

Các đặc thù biệt lập và tiện ích đã giúp Toyota Fortuner tạo nên những nét biệt lập trong lòng người dùng , từ ngoại thất , nội thất và công nghệ đều được tao ra một cách hoàn cảnh tối ưu cho người dùng.

NGOẠI THẤT SANG TRỌNG CỦA TOYOTA FORTUNER.

Với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, Toyota fortuner có hệ thống giao thông tản nhiệt cà cản nước rất kỹ năng tuyệt vời với những đường gân nổi lên rất sắt rìa , tạo nên vẻ ngoài kỹ năng tuyệt vời , nổi bật cho thứ đầu xe. Các thiết bị khác như đèn chiếu sáng ban tháng , gương chiếu hậu , màu thân xe đều được thiết kế rất tiện nghi, không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro} , thuận tiện cho người sử dụng. Tất thảy } các chi tiết của Toyota fortuner kết hợp với bộ vành hợp kim và cum đèn tạo nên điểm nhấn lôi cuốn sự để ý cho sản phẩm.

TOYOTA FORTUNER CÓ NỘI THẤT TIỆN nghi , không bị hạn chế BẬC NHẤT.

bề ngoài của Toyota fortuner mang phong cách thể thao và bên trong được phát triển theo hướng đi lên hơn} rất nhiều khiến cho nó là một sản phẩm sang trọng , tiện nghi và không bị hạn chế cho người dùng. Với bảng đồng hồ được thiết kế sang trọng , đẹp như tai , tay láy kiểu mới khiến bạn dễ dàng điều khiển , ghế ngồi được điều chỉnh điện 6 hướng để người lái có thể dễ dàng đổi thay vị trí cho phù hợp, Toyota fortuner là sản phẩm đem lại dự không bị hạn chế hoàn toàn hay một trường hợp ngoại lệ nào cả} cho người sử dụng.

ĐỘNG CƠ TOYOTA FORTUNER VẬN HÀNH mạnh mẽ

Toyota fortuner được trang thụ động cơ 2 , 5 lít với 4 xilanh có thể đạt 176 mã lực và 172 lb-ft , truyền tải tốc độ tự động cung Đem cho 2 bánh trước hoặc hệ thống giao thông dẫn động 4 bánh.

Động cơ của Toyota fotuner giúp tăng tốc rất nhanh từ 0 – 60km chỉ trong 9 giây bằng hệ thống giao thông bánh trước ổ đĩa. Các dòng máy cao hơn có thể đạt 0 – 60 chỉ trong 7 , 2 giây , ngoại giả hộp tốc độ được thiết kế độc đáo giúp bạn sang số một cách dễ dàng , êm ái với cần số được bọc da.

TOYOTA FORTUNER ĐẢM BẢO AN TOÁN hoàn toàn hay một trường hợp ngoại lệ nào cả} CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Toyota fortuner là sản phẩm mới có chất lượng vượt trội với thiết kế tiện nghi , không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro} , sang trọng , độc đáo giúp người dunhf có cảm giác không bị hạn chế khi sử dụng. Bên cạnh đó , Bản năng đặc biệt có hiệu quả làm cho bánh xe Toyota fortuner không bị bó cứng khi phanh gấp giúp bạn không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro} qua những đoạn cua hay khi đi trên đường trơn trợt.

trong lúc vận hành , Toyota fortuner luôn mang đến cho bạn cảm giác không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro} , không bị hạn chế nhờ bộ phận cảm biến , có thể phát hiện vật cản khi lùi xe. Hệ thống } đèn xe Toyota fortuner tự động có thể tự điều chirng góc chiếu sáng và hệ thống giao thông tự động làm sạch đèn giúp đèn bạn luôn sạch sẽ , chiếu sáng tốt.

Bên cạnh những điểm trội hơn trên Toyota fortuner còn có hệ thống giao thông túi khí SRS giúp giảm chấn thương cho người lái và hành khách khứa , bộ khung xe được trang bị với những tấm thép có thể hấp thụ xung lực , đảm bảo tối đa cho người ngồi trong xe.

Hãy lựa chọn Toyota fortuner để khám phá dòng sản phẩm đạt chất lượng vượt trội với thiết kế không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro} tiện nghi và sang