Truy nhập

View Full Version : In quảng cáo tại Hà Nội


hnahcuht
09-06-2014, 07:53 AM
In quảng cáo (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-quang-cao.html) để truyền tải nội dung, những thông tin cần thiết của doanh nghiệp, nâng cao giá trị sản phẩm và thương hiệu, là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người thông qua những ấn phẩm quảng cáo như in poster, in catologue, in tờ rơi (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-to-roi.html)... Nhờ in ấn quảng cáo nên hình ảnh công ty sẽ được giới thiệu đến đông đảo mọi người, đưa sự ấn tượng và niềm tin cậy hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc kinh doanh của các doanh nghiệp...

Bất kỳ ai trong kinh doanh đều biết rằng để tiếp cận khách hàng mang lại hiệu quả cao, luôn phải quảng cáo mạnh. In ấn (http://inanhathanh.com/) quảng cáo là một phần ý tưởng có sức hấp dẫn cao được thông qua các hình thức như: báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình, Internet, in quảng cáo, thư trực tiếp và đơn giản hơn là các quảng cáo ngoài đường.

Công ty Hà Thành là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên phục vụ trong lĩnh vực thiết kế - quảng cáo chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm giá thành rẻ nhất.


Quý khách hàng đặt in ấn xin vui lòng liên hệ tai:

Công ty cổ phần in Hà Thành

Địa chỉ: 1/16 Cổ Nhuế, Từ Liêm, hà Nội
Số điện thoại văn phòng: (04). 668 60 669
Email: inhathanh@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447