PDA

View Full Version : Nhà phân phối gạch terrazzo đá mài đễ lát sân vườn ,... giá tốt nhất !


thmgnude
28-08-2014, 08:22 PM
Gạch Terrazzo (muabangach.net) là sản phẩm gạch đá mài, dùng lát vỉa hè, sân vườn,nhà xưởng,... Gạch Terrazzo được sản xuất từ nhiều nguyên liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mi, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Gạch được sản xuất bằng phương pháp ép thủy lực 2 lớp vữa riêng biệt lại cùng với nhau : lớp thứ nhất (hay lớp bề mặt) và lớp thứ hai (hay lớp dưới). Sự khác nhau giữa các viên gạch lót chủ yếu ở chổ hình dạng, kích thước và độ dày cũng như thành phần nguyên liệu tạo nên lớp thứ nhất. Thành phần nguyên liệu này là nguyên nhân quyết định đối với bề mặt hoàn thành của lớp thứ nhất. Gạch sau khi thành phẩm , sẽ được mài, chà bóng và được vát cạnh.
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRrVRYcXbs-YQ99M_9I3wgIq7TkjPsdzBZ-H2jCry1_Ylbg5OZaag

Gạch Terrazzo thông thường (muabangach.net) khi làm xong lớp trên bề mặt có xuất hiện nhiều hạt đá granite lấm chấm nhìn thấy rất đẹp. Gạch được ép với áp lực cao nên có khả năng chịu lực tốt có thể dùng lót nhà xưởng . Hiện nay, gạch terrazzo thường được dùng cho các công trình vỉa hè đường, lát sân nhà, sân để xe hơi, lát công viên, sân trường học, sân nhà thờ, đền chùa, resort, khu đô thị, khu dân cư, nơi sinh hoạt công cộng, bể bơi, khu chung cư, …. So với các loại gạch vỉa hè khác thì Gạch Terrazzo được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất vì rất nhiều lợi điểm như bề mặt gạch đẹp, đa dạng về màu sắc và hoa văn, khả năng chịu lực tốt, sạch sẽ dễ lau chùi, không ứ nước, dễ thi công và giá sản phẩm không quá cao .

Qui cách và mẫu mã:

Gạch Terrazzo có 2 loại đã mài và chưa mài. Loại chưa mài có bề mặt nhám, phù hợp với loại công trình có yêu cầu đặc biệt. Về kích thước, phổ biến nhất là kích thước 400x400x30mm, kích thước ít phổ biến hơn là 300x300x25mm. Số viên tương ứng cho mỗi m2 lần lượt là 6,25 viên (loại 400x400), 11,1 viên (loại 300x300)
------------------------------------------------
Số đt : Mr T.Anh - 0902 652 677 - ( 08 ) 66 815 925.
Địa chỉ: 183 đường 26/3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
Mail : muabangach.net@gmail.com
Website: muabangach.net


NGOÀI RA CÔNG TY TÔI CÒN SẢN XUẤT CÁC LOẠI GẠCH KHÁC NHƯ: GẠCH BLOCK XÂY TƯỜNG RÀO, NHÀ XƯỞNG, GẠCH TRỒNG CỎ SỐ 8, 8 LỖ, GẠCH BÊ TÔNG TỰ CHÈN CHÌA KHÓA, CHỮ I, LỤC GIÁC, GẠCH NHỰA PVC GIẢ GỖ, THẢM, ĐÁ...LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT . NƠI ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT , CÔNG TY TÔI RẺ HƠN, PHỤC VỤ TẬN TÌNH, MỌI LÚC MỌI NƠI, TƯ VẤN TẬN NHÀ !!!