PDA

View Full Version : Tải game Fifa mới nhất cho di động


ngohue210
14-02-2015, 02:46 PM
Fifa là giải đấu bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới, nơi tập hợp những anh tài tinh anh nhất trong làng bóng đá toàn cầu, là nơi mơ ước đỉnh cao của bất kỳ cầu thủ hay đội bóng nào. Game Fifa cũng là game luôn được ưa chuộng và luôn luôn sôi động. Gam Fifa dành cho điện thoại cũng luôn được quan tâm với những phiên bản mới nhất

Giới thiệu.

FIFA Online 3 là trò chơi thể thao mô phỏng bóng đá trực tuyến đã được khẳng định danh tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Trò chơi được phát triển bởi hãng EA Sports, người “cha đẻ” của loạt game thể thao nổi tiếng khác như NBA Live, FIFA Soccer, Tiger Wood PGA Tour... Bằng kinh nghiệm của mình, EA Sports đã thổi một làn gió mới vào FIFA Online, khiến phiên bản mới trở nên hay hơn rất nhiều, so với FIFA Online 2 được phát hành cách đây 5 năm.

https://40.media.tumblr.com/93d2ffef190422e6a38c89a964be48bf/tumblr_nitqw1FV601u6sveoo1_400.jpg
tai game fifa online (http://taigameonlinemienphi.com/the-gioi-game-online/fifa-online-3-tieng-viet.html)

Tính năng:

- 3 giải đấu lớn, hơn 600 đội bóng có bàn quyền và hơn 16 ngàn cầu thủ đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng.

- Trải nghiệm thi đấu với những phục trang hỗ trợ thực trong các giải đấu lớn. Mọi tình huống như chấn thương, treo giò hay thay đổi đội hình thi đấu đều được phản ánh rõ nét trong game

- Thực hiện những thương vụ chuyển nhượng, mua bán cầu thủ FIFA để dần dần tạo nên một đội bóng hoàn hảo cho riêng mình. Hãy chọn phong cách thi đấu chủ đạo, đội hình, chiến thuật, ghép cặp... để tiến gần hơn tới chức vô địch.

- Cho phép thi đấu trực tiếp với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn chơi:

Trước tiên, bạn cần mở khóa những gói (pack) thẻ bài phần thưởng và tạo ra một đội bóng mới vì bạn sẽ cảm thấy rất tốn thời gian nếu cứ giữ nguyên đội bóng như ban đầu. Sau đó, bạn sẽ chọn đội hình và bắt đầu tìm kiếm vị trí của cầu thủ.

Bạn sẽ cố gắng lựa chọn những cầu thủ thích hợp nhất. Nếu bạn giúp cầu thủ đá đúng vị trí của họ thì bạn sẽ có thêm điểm vị trí (position bonus) và nếu bạn để cầu thủ đá cho quốc gia của họ thì bạn sẽ có thêm điểm kỹ thuật (chemistry bonus)

Hãy tích cực chuyển nhượng những cầu thủ không dùng đến! Có thể bạn không cần những cầu thủ này nhưng người khác sẽ cần mua họ vì game có rất nhiều kiểu đội hình khác nhau. Thậm chí, bạn có thể mua những cầu thủ có giá rẻ nếu bạn nghĩ rằng họ đang bị đánh giá thấp. Sau đó, bạn có thể đào tạo họ và bán đấu giá để thu lợi nhuận. Hãy thực hiện đi thực hiện lại bước này cho đến khi bạn có được một đội bóng trong mơ.

Đối với tài khoản được lập mới, người chơi sẽ được hướng dẫn ở chế độ đá tập, điều hướng phím (Rê/Chuyền/Sút). Cùng với đó là hướng dẫn đấu giải, hướng dẫn quản lý một đội bóng. Sau khi kết thúc quá trình tập luyện, người chơi sẽ dành được những tặng phẩm có giá trị, hỗ trợ người chơi trong giai đoạn khởi đầu.

Tham khảo: tai game online mien phi (http://taigameonlinemienphi.com/)