PDA

View Full Version : Máy hút mùi- sự lựa chọn tin cậy của bạn


jgcvnr
25-05-2012, 06:09 PM
Máy hút mùi (http://noithatbepmoi.com/?cat=product&sp=15) - sự lựa chọn tin cậy của bạn
Ngày nay ai cũng bận rộn với cộng việc văn phòng của mình. Mọt số người chọn lựa ăn cơm hàng là giai pháp tối ưu, số còn lại vẫn muốn trỏ về nhà và ăn bữa cơm ngon với gia đình
Nhưng sẽ cảm thấy thật nản khi vào bếp với một không gian nóng bực, đầy mùi khó chịu. Nhưng giờ đây, nội thất bếp mới sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm mới. Đó chính là máy hút mùi (http://noithatbepmoi.com/?cat=product&sp=15) với tính năng hiệu quả cao.
Máy hút mùi (http://noithatbepmoi.com/?cat=product&sp=15) vốn là một sản phẩm hiện đã được sử dụng rất phổ biến tại các phòng bếp ngày nay và nó dường như là 1 sản phẩm không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại ngày nay.Tuy nhiên trên thị trường các sản phẩm máy hút mùi (http://noithatbepmoi.com/?cat=product&sp=15) rất phong phú nhưng những sản phẩm đỉnh cao và thực sự cao cấp lại ít người biết đến.Là 1 công ty hàng đầu về cung cấp thiết bị nhà bếp.

Nội thất bếp việt sẽ mang đến cho bạn sản phẩm với những tính năng ưu việt, độ bền cùng với thời gian,đa dạng về mẫu mã, hình thức đẹp, Giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.Đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, với những tính năng tiên tiến. tốc độ hút mùi cực nhanh, cực sạch sẽ đem lại cho căn bếp của bạn thật sạch sẽ và thoải mái sau khi vào bếp với những món ăn ngon.

Gian bếp không trong lành.
http://www.noithatbepmoi.com/Images/SanPham/NH%20900S.jpg

Thông số kỹ thuật:
● 02tốc độ hút: max 900m/3
● Công suất: 170W
● Độ ồn < 60Db
● Áp lức hút :220 pa - 320 pa
● Đèn chiếu sáng :40 W
● Số motor :01 (dạng momem xoắn )
● Vỏ Inox toàn phần + kính chịu lực
● Màn hình LCD , có chế độ hẹn giờ
● Kích thước : 900 x 495 mm
- Kích thước: Nên chọn máy theo kích thước của bếp (bếp 60 cm chọn máy 60 cm). Máy lớn hơn sẽ làm bếp mất cân xứng, tốn năng lượng và ngược lại.
- Số quạt: Máy hút khói có loại 1 và 2 quạt. Với bếp lớn 90 cm nên chọn loại 2 quạt, nếu máy nhỏ 60 cm mà chọn loại này thì nên chú ý vì bếp ga (http://noithatbepmoi.com/?cat=product&sp=6) s dễ bị phụt lửa khi để máy hút mạnh.

Chọn lưới lọc bằng kim loại cho dễ làm vệ sinh.
Nên thiết kế để máy hút có ống dẫn khói ra ngoài trời, máy sẽ hoạt động, trao đổi không khí tốt hơn. Các loại tự khử mùi bất tiện vì phải thay lớp than hoạt tính bên trong, nếu không máy sẽ kém hiệu quả.
Quý khách lưu ý : Tất cả các sản phẩm trên đều được Siêu Thị bảo hành chính hãng ít nhất là 2 năm. Giá ở trên duy nhất chỉ có ở Nội Thất Bếp Mới, để quý khách hàng yên tâm không phải mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng xin quý khách liên hệ trực tiếp website: www.noithatbepmoi.com (http://noithatbepmoi.com/) hoặc đường dây nóng: 04 - 2945194 . Mobile : 0949720294 và các showroom của Nội Thất bếp mới trên toàn quốc.

Với phương châm bán hàng :“Nhanh chóng - Chất lựơng - Uy tín“ sẽ làm hài lòng quý khách !
( Lưu ý: Giá trên website chỉ mang tính chất tham khảo, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng: 04 - 2945194

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT BẾP MỚI
Add : 368 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Website: www.noithatbepmoi.com (http://noithatbepmoi.com/)
Email : Mail@noithatbepmoi.com
Hotline : 04 - 62945194 . Mobile : 0949720294
hoặc Showroom và đại lý phân phối đại diện của công ty trên toàn quốc
Với phương châm bán hàng : “Nhanh chóng - Chất lựơng - Uy tín“ sẽ làm hài lòng quý khách !



_____________________________
Thất bại vì… ngại thành công. Đừng bi quan, trong cái rủi còn có cái xui
http://suckhoemoinha.blogspot.com/