PDA

View Full Version : dịch vụ vệ sinh thêo yêu cầu chuyên nghiệp uy tín chất lượng!


trevorquach
25-05-2012, 06:09 PM
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỲNH THY
Trung tâm dịch vụ xanh sạch Việt Nam
Địa chỉ : Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội
ĐT/Fax : 04.63282934 – 090 773 5556
Email : quynhthycorp@gmail.com – Website : www.quynhthy.net

Công ty chúng tôi Tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu!

Với phương châm “Chuyên nghiệp - uy tín – chất lượng" và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tranh thiết bị vệ sinh hiện đại, bạn sẽ thật hài lòng khi sử dụng dich vụ của chúng tôi. Các gói dịch vụ :

1.Dịch Vụ Giặt Màn, Rèm Cửa, Bao Ghế Salon...
Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi giúp bạn tháo, ráp và giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ yên tâm về các dịch vụ trọn gói của chúng tôi với giá cả cạnh tranh, hiệu quả.
2.Dịch vụ vệ sinh gia đình
Chúng tôi tự tin đem lại sự hài lòng đến quý khách bằng cách phục vụ uy tín, nhiệt tình, tận tâm, trung thực.
3.Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng giúp bạn san sẻ nỗi lo về nhân sự, quản lý con người, chi phí dụng cụ hóa chất, hao mòn máy móc và quan trọng nhất là rủi ro mất trộm, mất cắp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng 1 đội ngũ nhân viên chuyên nhgiệp với phương châm: "Biến không gian của bạn thành không gian của chúng tôi". Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng & chuyên tâm vào công việc của mình.
4.Dịch vụ vệ sinh Trường Học
Với phương châm "luôn hướng tới sự chuyên nghiệp" góp phần tạo nên môi trường sạch và xanh, thoải mái sau những giờ học căng thẳng. TTDV xanh sạch VN tự hào là nhà cung cấp DVVS theo yêu cầu thích hợp cho các đặc điểm riêng của từng trường học.
5.Dịch vụ vệ sinh theo giờ

Nhà ở, công ty của bạn theo quy mô vừa,nhỏ và ít người. Bạn không cần thiết trả chi phí cho nhân viên tạp vụ thường xuyên có mặt dọn dẹp vệ sinh.
TTDVxanh sạch VN hiểu được điều đó và sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp dịch vụ vệ sinh theo giờ, nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thích hợp theo yêu cầu của bạn.
Hãy gọi ngay đến 04.63282934 - 090 773 5556 để được tư vấn miễn phí nhé !