PDA

View Full Version : So anyway, those of you who are unpleasant - 3372


trevorquach
24-10-2012, 10:12 AM
http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/01/20/01/46/Untitled-500-x-302.jpg





Bố con nhà Alexa có gì mà khiến cộng đồng mạng phải phát cuồng đến thế?



Một hiện tượng thú vị đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo" trong những ngày đầu năm 2011. Jorge Navarez cùng với con gái 6 tuổi Alexa tip bóng đá (http://www.tipbongda.com.vn/) đã thu hút hơn 3 triệu lượt người xem video của họ trên Youtube. Bố con Alexa đã trở thành một hiện tượng mới trên Youtube, trong video này cả hai đã cùng hát với nhau tip bóng đá ca khúc nổi tiếng "Home"của Edward Sharpe. Đây là ca khúc mà cả bố con nhà Alexa đều rất yêu thích.









tip bóng đá miễn phí (http://www.tipbongda.com.vn/vi/tips/) Jorge Navarez và Alexa đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng, và video của họ được truyền đi rất nhanh - với chất giọng "non nớt" dễ thương của Alexa khiến cộng đồng mạng dành nhiều tình cảm với cô bé. Nhưng chính Jorge Navarez chia sẻ anh ấy không có ý định sẽ kiếm tiền, hay ký hợp tip bóng đá miễn phí đồng với lời mời tip miễn phí (http://www.tipbongda.com.vn/vi/tips/) của hãng thu âm nào cả. Jorge Navarez chia sẻ: "Tôi vẫn muốn sống một cuộc sống bình thường bên con gái Alexa của tôi!". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Nếu bố con nhà Alexa ra đĩa, thì tôi sẵn sàng đứng chờ để là người có album của họ đầu tiên".











Các cư dân online cũng chia sẻ: "Jorge Navarez quả thật là một người bố tuyệt vời, tip miễn phí tình cảm của bố con nhà Alexa thật tuyệt!". Ngay cả MC Ellen sau khi xem video này trên Youtube, đã đích thân cô gọi điện mời bố con Alex xuất hiện trong chương trình "The Ellen Degeneres show" của cô. Và cô hết sức phấn khích trước màn biểu diễn của bố con Alexa. "Họ làm điều không thể tin được". Ellen phải thốt lên rằng. "Giọng hát của bố con Alex rất tuyệt, sự kết hợp ngọt ngào".







Bố con nhà Alexa trò chuyện với Ellen