PDA

View Full Version : Bạn nên chọn nội thất gỗ nào cho tủ bếp của bạn


tvgt
24-10-2012, 10:14 AM
http://sangodep.com.vn/images/images_pro/Pago05.jpg













Trước đây, nhu cầu lát san go hầu như chỉ xuất hiện ở những căn biệt thự hoặc nhà cửa được xây dựng cao cấp thì hiện tại thị trường đang ngày càng mở rộng đối tượng. Đời sống vật chất ngày càng tăng cao, nhu cầu làm đẹp căn nhà cũng được nhiều người chú ý, nhiều người bắt đầu xoay qua sử dụng gỗ lát sàn để tăng thêm vẻ sang trọng và khẳng định giá trị cho căn nhà. Thì vài năm trở lại đây, thị trường các loại ván lát sàn ngày càng phát triển nhanh chóng. Trước kia khi sàn gỗ mới vào thị trường nội thất Việt nam tip bong da mien phi (http://saotip.com/) tip free (http://livetip.vn/live-tip-bong-da.LiveTIP) người tiêu dùng thường lựa chọn sàn gỗ tự nhiên để thêm sự sang trọng, và màu sắc [Only registered and activated users can see links. ] lại cổ kinh như: căm xe, giáng hương, gỗ lim… với giá nhận định bóng đá tip free (hoàn thiện) trung bình khoảng từ 350.000-600.000 đồng/m2 tùy loại. Theo nhiều kiến trúc sư, giá sàn gỗ tự nhiên cao không chỉ do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm mà còn do dự đoán tỷ số giá công hoàn thiện cũng rất cao. Theo đó, giá hoàn thiện 1m2 sàn gỗ tự nhiên đắt gần bằng giá 1m2 gỗ thô do việc lắp ghép cũng thủ công hơn rất nhiều, khi thi công, loại sàn này đòi hỏi thợ có tay nghề, nhận định bóng đá (http://www.saotip.com/nhan-dinh-bong-da.html) tip (http://livetip.vn/live-tip-bong-da.LiveTIP) độ chính xác cao. Đó cũng là một lý do khiến nhiều người xếp ván sàn gỗ tự nhiên vào loại sang trọng, thích chọn sự “đơn giản nhưng đắt” cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng ngoài những ưu điểm [Only registered and activated users can see links. ] đó gỗ tự nhiên lại có nhược điểm không tốt như: độ bền kém, chịu nước không tốt, chống mối mọt nhận định bóng đá thấp, giá thành cao… bởi vậy nó đã không tip còn đáp ứng được đa số người tiêu dùng. Từ nhu cầu thực tế các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm sàn gỗ công nghệ cao đó là sàn gỗ công nghiệp hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết nhận định bóng đá (http://saotip.com) để dần thay thế sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp xuất free tip (http://livetip.vn/live-tip-bong-da.LiveTIP) hiện ngày càng nhiều với giá cả khá mềm làm cho thị trường ngày tỷ lệ cá cược bóng đá càng trở nên sôi động.















sàn gỗ công nghiệp đã có nhiều cải tiến và chịu được độ ẩm lên đến 80% có thể lau chùi bằng giẻ ẩm thường xuyên, nhưng [Only registered and activated users can see links. ] cần chú ý không được để sàn bị ngâm nước, nên cách ly nước khỏi sàn gỗ để đảm bảo tuổi thọ cho sàn nhà được lâu bền. Những khu nhan dinh bong da vực thường xuyên bị thấm nước không nên dùng sàn gỗ công nghiệp (các free tip khu bếp của các căn hộ chung cư có thể dùng tốt vì tương đối khô ráo).















Vì vậy hầu hết mọi người có đều phân vân không biết sử dụng tu bep làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiêp?







Sau đây mình xin đưa ra cho bạn một số so sánh để bạn có thể dễ dàng chọn lựa:







1. Độ bền: gỗ tự nhiên bền hơn, dễ sửa chữa, có thể thay thế từng phần, sơn lại; gỗ công nghiệp thì phải thay cả tấm, hoặc cả bộ.







2. Mẫu mã: cũng đa dạng và kết quả bóng đá đẹp như nhau. Gỗ tự nhiên thì có vân gỗ đẹp, nhìn tự nhiên - thân thiện. Gỗ công nghiệp thì đa dạng màu sắc, và nhiều loại vân tip bong da mien phi đồng dạng







3. Giá tip mien phi thành: thông thường gỗ tự nhiên giá cao hơn gỗ CN; bù lại sử dụng lâu hơn -> ngang nhau về "suất" đầu tư.







4. Do là bếp nên tính độ chịu ẩm và chịu nóng: Gỗ tự nhiên thì cong vênh khi chịu nóng. Gỗ công nghiệp thì "phù, giãn" khi chịu nước.







5. Thẩm mỹ và sở thích







Tùy theo tổng thể chung của bếp mà mình chọn kiểu dáng, màu sắc của bếp phù hợp (hiện đại hay cổ điển, màu nóng hay lạnh); hoặc là sở thích cá nhân của chủ nhà.







Mình thích bếp gỗ vì khi sử dụng theo thời, gỗ cũ đi lên bóng sẽ tạo cho bạn cảm giác thân thuộc và ghi dấu các kỹ niệm của gia đình.







còn mình ở căn hộ thì thích mới mẻ, hiện đại nên mình chọn gỗ công nghiệp cho noi that go .