SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > Chơi đồ cổ - Thảo luận chung > Chia sẽ , giúp đỡ trẻ bị tàn tật
Tên truy cập
Mật khẩu
  

 
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
Prev Bài viết trước   Bài viết sau Next
  #1  
Old 25-12-2012, 11:08 AM
nhanhoaxdx1 nhanhoaxdx1 is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Dec 2012
Bài viết: 2
Mặc định Dịch vụ sửa nhà đón tết tại Hà Nội

Sửa chữa tân trang nhà trước khi đón Tết Nguyên Đán đối với mỗi người Việt là một công việc cần thiết, có phần mang tính truyền thống.Theo cách nghĩ của người Việt, điều này có ý nghĩa “ tống cựu ngênh tân”. Nhà mới, đẹp đẽ để đón một năm mới nhiều sinh khí và may mắn hơn.


Chính vì thế, dù tình hình kinh tế khó khăn, nhiều gia đình hạn chế chi tiêu , nhưng thời điểm 2 tháng trước Nguyên Đán dự báo dịch vụ sửa chữa, tân trang nhà cuối năm vẫn làm không hết việc.


Để có nhà đẹp đón xuân mới[/b]


Các công việc khi sửa chữa nhà, đơn giản có thể kể đến như sơn mới nhà cửa, nâng cấp một số thiết bị nội thất và đến phức tạp hơn có thể là nâng cấp hiện trạng, thay đổi công năng, cấu trúc không gian sống… Điều này tùy thuộc vào sở thích cũng như khả năng tài chính của gia chủ. Tuy nhiên, sửa nhà như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng với mức chi phí hợp lý vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều gia chủ.





Dịch vụ sửa chữa tân trang nhà đón tết sôi động thời điểm 2 tháng cuối năm


Theo Anh Lưu Công Biên giám đốc công ty xây dựng Nhân Hòa: “Khách hàng khi quyết định trang hoàng nhà cửa đón tết tốt nhất nên thực hiện trước Tết 1 tháng nhằm tránh những rủi ro về thời gian. Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm giá nguyên vật liệu sẽ bình ổn và chất lượng thi công cũng tốt hơn”.


Gia chủ có thể tự lập kế hoạch sửa chữa nhà hoặc tìm cho mình 1 một đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp để được tư vấn các giải pháp trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công.Việc lập kế hoạch sửa nhà đón tết có thể bao gồm các bước:


Xác định mục đích để sửa nhà: Chất lượng nhà xuống cấp, để mang đến một không gian sống tiện nghi hơn cần cải tạo, nâng cấp, thay mới các chi tiết nội thất, cầu thang trong ngôi nhà. Sơn mới, trang hoàng diện mạo mới cho ngôi nhà, sắp đặt tiểu cảnh phong thủy tạo không khí đầm ấm, đón tết an khang.…Sau khi xác định mục đích thì cần thống kê các hạng mục sửa chữa, thiết bị thay mới. Từ đây gia chủ tìm hiểu những yếu tố quan trọng, về giá vật liệu, phí nhân công và các phí khác, rồi phong thủy. Lập kế hoạch tiến độ để kiểm soát và điều phối 3 yếu tố trên, việc này gia chủ có thể yêu cầu đơn vị thi công tư vấn.


Cũng theo anh Biên, “Thời điểm cận Tết, một số đơn vị thi công có thể do nhận quá nhiều công trình dẫn đến không đảm bảo chất lượng, gây ảnh hưởng đến tiến độ và sinh hoạt của gia chủ nên nếu làm hợp đồng khách hàng cần yêu cầu đơn vị thi công ghi rõ các hạng mục, yêu cầu sửa chữa kèm theo mức giá cụ thể cho từng hạng mục, trách nhiệm bảo hành sau thi công, đặc biệt phần thời gian hoàn thành phải được ràng buộc kĩ”.


Dịch vụ sửa nhà đón tết Nhân Hòa.[/b]


Là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội, công ty xây dựng Nhân Hòa kính gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ “Sửa nhà đón tết” với nhiều ưu đãi và hỗ trợ của công ty với mong muốn giúp mọi gia đình có một TÂN GIA để đón TÂN XUÂN.





Sửa nhà đón tết Nhân Hòa, đến ngay, sửa nhanh, giá hợp lý.


Nhân Hòa xây dựng quy trình dịch vụ cam kết về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đoạn thi công. Gồm: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng chủng loại vật tư, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình, tư vấn hướng dẫn cho khách về quy trình thi công. Sửa Nhà Nhân Hòa đảm bảo thực hiện tốt quy trình để đạt chất lượng chặt chẽ từng khâu nhỏ nhất và tiến độ bảo đảm trong suốt quá trình thi công nhà ở, căn hộ chung cư, nhà phố...


Dịch vụ cung cấp[/b]


- Sơn, chống thấm: Cửa, tường, cổng, hàng rào, …


- Sửa chữa hệ thống, thiết bị Điện – Nước


- Thay thế Sàn gỗ, sàn đá hoa


- Thiết kế, Thi công tiểu cảnh


- Thiết kế, Thi công Trần thạch cao


Dịch vụ đi kèm[/b]


- Tư vấn miễn phí


- Kiểm tra hệ thống Điện


- Kiểm tra hệ thống Nước


- Khắc phục sự cố nhỏ Điện – Nước (không bao gồm thay thế thiết bị)


- Sửa chữa, thay thế thiết bị


Các dịch vụ khác


Thi công cầu thang đẹp


Thi công cầu thang inox


Thi công phòng tắm kính


Thi công lan can kính


Mọi chi tiết xin liên hệ:[/b]


Công ty đầu tư xây dựng Nhân Hòa.


Địa chỉ: Số 2, 58/231/8 Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội


Điện thoại: 0989106825, 093 6298 955


Website: www.xaydungnhanhoa.com


(Nguồn: xaydungnhanhoa.com)
(Theo 24h.com.vn)
http://hn.24h.com.vn/ban-co-biet/dic...06a508460.html
Trả lời với trích dẫn


 


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Tắt
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 01:19 AM.