SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 29-10-2022, 09:25 AM
tubepgocn tubepgocn is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 7
Mặc định Chọn gỗ óc chó với các mục sau

Chọn gỗ óc chó với các mục sau
Chất lượng gỗ tác động lớn đến chất lượng giấc ngủ
Giường ngủ làm bởi những dòng gỗ tự nhiên có độ bền và chất lượng cao đã và đang là sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích. Không chỉ vậy, gỗ tự nhiên còn đem lại cảm giác gần gũi, đầm ấm nhưng không kém phần đẳng cấp và tinh tế cho người sử dụng.

Lúc chọn giường ngủ, quan trọng nhất vẫn là chọn chất liệu. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có tới 1/3 cuộc đời con người luôn gắn với chiếc giường ngủ vậy nên chất liệu là nguyên tố đầu tiên. Giường gỗ cao cấp từ gỗ óc chó đã được chứng minh chất lượng nổi trội trong nhiều thế kỷ qua. Nhiều người sử dụng hiện giờ vẫn nói đến giường ngủ từ gỗ óc chó trước tiên mỗi khi nói tới chất liệu nội thất phòng ngủ.

Giả dụ bạn dùng gỗ óc chó để tạo thành giường ngủ, sản phẩm có thể mang tuổi thọ lên tới vài chục năm. Chất lượng gỗ đẳng cấp nên giường gỗ óc chó càng ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng trong phòng ngủ.

Không chỉ với tuổi thọ cao, chất liệu gỗ óc chó còn chống thấm nước và chống nấm mốc rất hiệu quả nếu được sấy kĩ lưỡng. Dùng giường ngủ gỗ óc chó giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, ngủ ngon giấc hơn. Đây chắc chắn là tuyển lựa xuất sắc dành cho không gian phòng ngủ.

Kích thước của loại giường ngủ gỗ óc chó
Lúc chọn giường ngủ, chẳng phải cứ chọn mẫu giường lớn là đẹp, là sang trọng. Điều quan trọng là giường ngủ cần có kích thước tương xứng với diện tích căn phòng và những vật thể xung quanh. Chính do vậy, bạn hãy căn cứ theo diện tích rộng hẹp của phòng ngủ để có thể đưa ra chọn lựa hợp lý.

Hãy chú ý đến không gian đặt giường gỗ óc chó của bạn như thế nào, chiều dài, chiều rộng của giường ngủ ra sao? Không nên sử dụng sản phẩm mang chiều dài chiều rộng quá lớn sẽ chiếm hết phần không gian diện tích quanh đó. Hãy cân đối để tậu được dòng giường hoàn hảo, đem đến sự cân đối và phù hợp nhất cho căn phòng.
xem thêm:
https://golathanh.vn/giuong-go-nho/
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562407
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 06:21 AM.