SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 07-11-2022, 11:07 AM
noithatxline noithatxline is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 110
Mặc định Các kiểu dáng tủ quần áo hiện đại ngày nay

Các loại tủ quần áo người dùng thường tìm như: giá tủ gỗ công nghiệp, giá tủ nhựa cho bé sơ sinh... Giờ đây với sự phát triển và tìm hiểu của các nhà sản xuất, thị trường đã cho ra những loại tủ quần áo vừa tiết kiệm diện tích, phù hợp với kinh tế và nhất là an toàn với người dùng.

Kiểu dáng tủ quần áo cánh trượt
Mẫu tủ quần áo đẹp cánh trượt có thể đề cập là một kiểu dáng rất thuận tiện cho người sử dụng. Nó không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ quần áo, đồ sử dụng cá nhần còn là điểm thu hút cho phòng ngủ trở nên hiện đại, đẳng cấp và luôn gọn ghẽ, sạch sẽ. Thao tác đóng, mở tủ hết sức thuận tiện và tiện dụng khi chúng được lắp đặt phụ kiện ray trượt giảm chấn tiện nghi. Mang kiểu ray trượt sáng tạo tạo sự thông thoáng, thoải mái cho phần lớn không gian phòng ngủ. Tùy vào từng diện tích của căn phòng mà bạn có thể chọn lựa tủ quần áo cánh trượt 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng… Vừa nâng cao không gian lưu trữ vừa mang đến sự cân đối cho nội thất phòng ngủ của gia đình.

Kiểu dáng tủ áo quần không cánh
Tủ quần áo đẹp không cánh là 1 trong những thiết kế có cá tính tiên tiến, phá cánh. Về cấu tạo cơ bản thì nó cũng giống như những mẫu mã tủ áo cánh lùa hay có cánh thông thường. Bên cạnh đó tủ áo quần không cánh sẽ nâng cao nhiều hộc kệ lưu trữ và có chức năng trang trí làm cho nổi trội căn phòng. Tủ áo quần công nghiệp không cánh có thể thiết kế riêng thành phòng thay đồ hay trong phòng ngủ. Có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để bạn có nhiều sự chọn lựa phù hợp. Bên cạnh đó với kiểu dáng này bạn cần phải sắp xếp áo quần, đồ dùng gọn ghẽ, ngăn nắp.

Kiểu dáng tủ quần áo cánh mở

Tủ áo quần đẹp cánh mở là lựa chọn phổ biến của đông đảo gia đình từ xưa tới nay. Để tiện ích hơn bạn có thể kế hợp kiểu tủ cánh mở với các kiểu tủ áo quần khác. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng phong ngủ của khách hàng, mẫu mã tủ quần áo cánh mở phù hợp cho các phòng ngủ master, phòng ngủ cho các con. Chúng phù hợp với từng diện tích, không gian của căn phòng.

Xem thêm:
http://doco.sangnhuong.com/showthrea...824#post568824
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 12:34 PM.