SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 09-11-2022, 10:40 AM
noithatxline noithatxline is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 110
Mặc định Cách thức đặt tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ

Cách thức đặt tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ

Vốn việc đặt tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ đã luôn tạo ra rất nhiều sự rối rắm cho các gia chủ chính vì vậy mà việc đảm bảo về mặt phong thủy sẽ càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng phong thủy vẫn là điều mà chúng ta luôn phải tuân thủy theo và trong trường hợp này cũng sẽ tương tự.

Nếu như phòng ngủ có hạn chế về diện tích thì dùng giường gỗ pallet và lúc chọn tìm tủ quần áo nên tranh chọn những mẫu mã với cửa tủ mang quá nhiều đường nét chặm khắc quá cũng không tốt hoặc những loại tủ chiếm nhiều diện tích như: tủ 4 buồng, tủ nhựa 5 cánh... vì sẽ có rất nhiều những đường chéo, chữ thập sinh ra số đông góc cạnh, đặt trong phòng ngủ sẽ phát ra nhiều sát khí ảnh hưởng đến người trong phòng. Tốt nhất khi chọn tủ quần áo thì nên chọn loại tủ trơn nhẵn, phẳng, ít họa tiết trang trí, kiểu dáng thuần tuý thanh lịch. Và phương pháp đặt tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ chuẩn phong thủy sẽ được tuân thủ theo những nguyên tắc như sau:

+ Hướng đặt tủ: tốt nhất để đặt tủ quần áo là nên dựa vào tường phía tây hoặc phía bắc. Đây là hướng tốt, để cửa tủ và ngăn kéo tủ hướng ra phía Đông và Nam. Đây là hướng kéo ánh mặt trời (nếu như tủ quần áo không có gương).

+ Vị trí đặt tủ: Vì là phòng ngủ nhỏ nên vị trí đặt tủ không nên che khuất những ô thoáng, cửa sổ trong phòng. Điều này gây cản trở rất lớn đến việc lưu thông không khí trong phòng. Không những thế, bạn nên tận dụng những góc khuất trong kiến trúc để tránh tối đa nhất những góc cạnh, cạnh sắc trong tổng thể.

Xem thêm:
http://doco.sangnhuong.com/showthrea...830#post568830
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 12:29 PM.