SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 29-11-2022, 03:40 PM
noithatxline noithatxline is online now
Senior Member
 
Ngày tham gia: Oct 2022
Bài viết: 110
Mặc định Điều khiến tủ kịch trần được ưa chuộng

Thể hiện phong cách hiện đại

Bạn thích sự hiện đại, mới mẻ thì tủ quần áo kịch trần rất hợp với bạn. Tủ sản xuất theo kiểu cánh lùa-một sự thông minh của lĩnh vực nội thất. Cánh lùa rất dễ dùng bởi ray trơn trượt. Bên trong tủ là các ngăn để đồ lớn, nhỏ khác nhau.

Tiêu dùng gỗ công nghiệp nên trông chiếc tủ rất gọn và nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi nhìn vào. Cửa cánh lùa còn giúp không khí dễ lưu thông vào, giúp quần áo của bạn không bị ám mùi, tạo sự khó chịu lúc dùng. Có cái tủ này, công việc quét dọn của bạn cũng thuận tiện hơn phần lớn, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Dễ phối hợp với món nội thất thiết thực khác


Tủ quần áo và bàn trang điểm là 2 thứ chẳng thể thiếu trong những căn phòng đặc biệt là của các chị em phụ nữ. Tủ áo quần thuần tuý, không cầu kì, màu sắc tủ đẹp gây phong cách. Có chiếc tủ này, các chị em nữ giới có thể tha hồ để y phục, quần áo của mình mà không sợ bị nhàu nát.

Bàn trang điểm được thiết kế ngay cạnh tủ. Để bàn trang điểm ngay bên cạnh sẽ giúp những chị em nữ giới đặc biệt là các người thích trang điểm rất dễ dàng trong việc dùng, tạo sự tự tin lúc ra khỏi nhà.

Tủ quần áo kịch trần có sự hiện đại. Phối hợp giữa tông màu đen và trắng rất độc đáo. Tủ cao kịch trần nên không gian trông rất ấm cúng. Trên những cánh tủ sử dụng những họa tiết hoa văn, giúp chiếc tủ trông ấn tượng hơn phần lớn. Phía trên tủ là những ngăn để đồ rất lớn khác.

Bạn có thể tận dụng để những áo quần mình không thường xuyên mặc hay không mặc vào ấy để tiết kiệm không gian căn phòng. Tủ quần áo được đặt phía cuối giường, sát cửa sổ rất tiện cho việc tiêu dùng lại có thể bảo quản tủ cũng như quần áo tốt hơn.

Những cái tủ quần áo kịch trần mà chúng tôi giới thiệu cho bạn đều là các chiếc tủ được nhiều gia đình dùng. Tủ quần áo không chỉ thuần tuý là tủ quần áo mà nó còn được kết hợp với các đồ nội thất khác tạo sự độc đáo. Những cái tủ này rất hợp với xu thế hiện tại.
Xem thêm:"Kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo kịch trần cho phòng ngủ"
http://doco.sangnhuong.com/showthrea...907#post568907
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 06:37 PM.