SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 05-12-2014, 10:35 AM
honghgtech honghgtech is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Nov 2014
Bài viết: 11
Mặc định kệ tivi gỗ đẹp bền cho phòng khách


Bên cạnh chức năng chính là làm ke de ti vi, chiếc kệ tivi còn cần thêm chức năng trang trí, đồng thời cũng là không gian để bạn cất giữ đủ các phụ kiện đi kèm như: đầu đĩa, băng đĩa… Việc bố trí hợp lý kết cấu của kệ sẽ gia tăng tiện ích sử dụng của kệ.
Về kiểu cách: Kệ treo tường có kiểu dáng phong phú với sức sáng tạo không có giới hạn. Điểm lưu ý chỉ là sự tính tóan về tỉ lệ, kích thước, màu sắc sao cho hài hòa cân đối. Điển hình là những mẫu kệ treo tường đơn giản là hình hộp, hình vuông, hình zig zag cho đến những mẫu kệ treo tường đẹp và “lạ” có hình người, hình cây, hình chiếc lá….

Về chất liệu: Thông thường kệ gắn tường được thiết kế bằng gỗ sau đó sơn màu bắt mắt. Ở bất cứ không gian nào cũng có thể tìm được những mẫu kệ phù hợp nhất, điều quan trọng là chúng có thể dễ dàng thay đổi khi gia chủ có ý định thay đổi kích thước.
Thay vì bạn phải mua nhiều kệ để sử dụng nhiều mục đích riêng lẻ, bây giờ bạn chỉ cần duy nhất một chiếc kệ tivi xếp là đã đáp ứng được nhiều nhu cầu của bạn. Kệ tivi xếp là chiếc kệ sử dụng được nhiều tính năng: Vừa để được tivi phục vụ nhu cầu giải trí vừa là bàn làm việc hoặc đọc sách. Ngoài ra, kệ tivi xếp còn là kệ sách, kệ đầu đọc DVD, ngăn kéo đựng giấy tờ, đồ trang trí…

Không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn do không phải phân chia diện tích cho nhiều khu vực nội thất khác nhau. Bạn có thể kéo chiếc kệ vào sát vào tường hoặc bạn có thể tạo ra sự mềm mại bằng cách xoay vuông góc bo theo góc tường. Khi bạn cần di chuyển, chiếc kệ cũng dễ dàng tháo lắp.
Kệ tivi là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong việc bố trí tivi. Lựa chọn một mẫu kệ tivi đẹp sẽ giúp việc giải trí thêm phần thú vị hơn
Kinh tế, khoa học phát triển kéo theo nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, Tivi là thiết bị giải trí không thể thiếu của mọi gia đình, Một chiếc tivi phù hợp sẽ phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu giải trí của mọi người.
Bên cạnh có một chiếc tivi phù hợp chúng ta cần chú ý đến vị trí đặt tivi, ánh sáng và các sản phẩm nội thất liên quan của căn phòng để có một không gian giải trí hoàn hảo nhất.




Kệ tivi là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong việc bố trí tivi. Lựa chọn một mẫu kệ tivi đẹp sẽ giúp việc giải trí thêm phần thú vị hơn.
Kệ tivi trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tạo nên một thị trường kệ tivi năng động đầy sáng tạo, khiến việc lựa chọn kệ tivi giá rẻ chất lượng tốt rất khó khăn
THam khảo thêm các sản phẩm kệ tivi của công ty treehouse giá cực chất nhé





bài viết hay quá tham khảo thêm cách sản phẩm trang trí nhà khác kết hợp kệ tivi
tranh treo phòng khách
dong ho gia re
kệ tivi treehouse
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 09:32 PM.