SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 20-09-2022, 02:22 PM
giuonggtt2022 giuonggtt2022 is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Aug 2022
Bài viết: 17
Mặc định Cách giúp bố mẹ chọn bàn học cho bé yêu cực chuẩn

cách giúp bố mẹ chọn bàn học cho bé yêu cực chuẩn
Thứ nhất, ông bố bà mẹ hãy chú ý đến kích thước của bàn học

những bậc cha mẹ luôn nghĩ rằng bàn học ở mọi lứa tuổi đều giống nhau, nhưng thực tiễn lại hoàn toàn trái lại. Khi con mới bắt đầu bước vào độ tuổi cắp sách tới trường, những bậc phụ huynh thường chọn những chiếc bàn học hơi to so với kích thước của bé, có thể dùng xuyên suốt qua các năm, để giảm chi phí. Chính việc này đã khiến tác động không nhỏ tới sự tăng trưởng hệ xương của trẻ dẫn tới trẻ có thể bị những căn bệnh học đường như cong vẹo cột sống, cận thị, gù lưng, …

Mỗi công đoạn khác nhau bé sẽ cần có các bộ bàn học với kích thước khác nhau. Việc chọn lựa bàn học thích hợp với vóc dáng của trẻ vừa giúp bé sở hữu không gian học tập rộng rãi.

Thứ 2, chất liệu và độ an toàn của bàn học con nhỏ.

Điều mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng cần để ý lúc sắm bàn học cho con đấy là nguyên liệu và độ an toàn lúc dùng. Những bậc cha mẹ nên dành đầu tiên chọn các sản phẩm có chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ. Giảm thiểu những sản phẩm làm bởi sắt, nhựa dễ làm trẻ bị thương trong giai đoạn dùng. Một số sản phẩm được sơn bằng các loại sơn nhái, gây mùi khó chịu cũng sẽ tác động đến sức khỏe của bé.

Đối với em học sinh nhỏ chất liệu bàn học nên ưu tiên sử dụng vật liệu bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tạo sự vững chắc. Các cạnh góc bàn phải được bo tròn giảm thiểu các va trạm gây ra thương tích cho trẻ.

Thứ ba, chọn lọc 1 dòng bàn học cho bé có ghế rời và với tựa lưng.

Bàn học và ghế của bé phải được tách rời nhau, và ghế phải sở hữu chỗ tựa lưng. Trong quá trình học tập mỏi mệt, mà bé phải dùng 1 cái ghế không có tựa lưng, cứng cáp sẽ khiến cho bé cảm thấy mỏi mệt, không mang phong thái ngồi học tốt nhất. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả học tập của trẻ và dễ mắc các bệnh về cột sống.

Thứ tư, ba mẹ hãy chọn các dòng bàn học thông minh sở hữu luôn tiện ích đi kèm.

Hãy chọn cho bé một loại bàn học sáng tạo có thể điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với trẻ nhỏ theo từng quá trình phát triển. Đây cũng được coi là một biện pháp tiết kiệm xuất sắc cho gia đình và là một sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

các cái bàn học cho bé đi kèm với giá sách và có nhiều ngăn, hộc tủ giúp trẻ có thể cất gọn gàng đồ sử dụng học tập, và trang hoàng không gian riêng của mình trở thành đẹp hơn.
https://nghego.edu.vn/ban-hoc-go-cong-nghiep/
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562147
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 09:17 PM.