SangNhuong.com

 
 
 

  
Quay lại   CHỢ ĐỒ CỔ VIỆT NAM > RAO VẶT LINH TINH > Tin Rao vặt
Tên truy cập
Mật khẩu
  

Trả lời
 
Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này Kiểu hiển thị
  #1  
Old 26-10-2022, 04:20 PM
khungtranhgo2022 khungtranhgo2022 is online now
Junior Member
 
Ngày tham gia: Aug 2022
Bài viết: 6
Mặc định 3 Hạn chế của việc tự thiết kế giường ngủ

3 Hạn chế của việc tự thiết kế giường ngủ
Tốn thời gian
Để có một chiếc giường phù hợp mang đúng mong muốn, bạn phải tốn thời gian đi mua các cơ sở có nhận thiết kế và gia công giường ngủ và bàn bạc ý tưởng. Cùng thêm thời kì để bên thi công lên bản vẽ, đổi thay kiểu dáng và hoàn tất bản vẽ cụ thể.

Sau thời kì làm việc trên, bản vẽ sẽ tới thời kỳ gia công và lắp đặt, bạn phải lựa chọn chất liệu phù hợp, theo dõi và Nhìn vào thời kì thi công, để đảm bảo không bị đánh tráo chất liệu thấp tiền hơn. Chưa kể tới thi công xảy ra sơ sót và không đáp ứng với nhu cầu của bạn, sẽ phải đổi thay bề ngoài và giải quyết.

Quá trình diễn ra đa phần có thể mất trong khoảng 2-3 tuần và thậm chí là lâu hơn nếu như trong những dịp chạy hàng, lễ tết. Điều này sẽ gây bất lợi cho bạn giả dụ bạn mong muốn sử dụng ngay sản phẩm.

mức giá sẽ cao hơn
So với những chiếc giường ngủ hiện có sẵn trên thị trường, giường ngủ thiết kế sẽ mang chi phí cao hơn phần lớn. Vì chất liệu gỗ sẽ được chọn lựa cẩn thận ngay bắt đầu khâu vật liệu. Việc phân phối theo đề xuất cũng đòi hỏi người thợ với tay nghề cao hơn và mất nhiều thời kì hơn trong việc đo đạc, lắp đặt.

Hơn nữa, người thợ sẽ phải làm cái đấy riêng cho gia đình bạn nên công sức và thời kì sẽ bỏ ra lâu hơn so với việc cung cấp giường ngủ hàng loạt dựa trên kỹ thuật cắt CNC.

thiết kế có thể không đạt độ hài lòng
Sẽ có 1 số trường hợp tệ nhất xảy ra như khi thành phẩm giao đến lại không lung linh và đẹp đẽ như trong bản vẽ hay trong hình dung của bạn, khiến giảm đi độ chấp nhận nhất định. Đã có hơi rộng rãi gia đình gặp phải trường hợp này nhưng không thể làm gì khác vì thành phẩm đã được hoàn thiện.

một phần có thể do xưởng cung ứng không đảm bảo được chất lượng cam kết ban đầu và cũng có thể 1 phần là do tâm lý mong đợi quá nhiều của khách hàng vào 1 sản phẩm xuất sắc.
xem thêm:
https://noithatvhome.net/nen-dat-giu...-khoe-doi-dao/
http://doco.sangnhuong.com/showthread.php?t=562179
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Các chức năng Tìm kiếm trong chủ đề này
Tìm kiếm trong chủ đề này:

Tìm kiếm nâng cao
Kiểu hiển thị

Chức năng
Bạn không được gửi chủ đề mới
Bạn không được gửi bài trả lời
Bạn không được gửi kèm file
Bạn không được sửa bài của mình

vB code: Bật
Smilies: Bật
[IMG] code: Bật
HTML code: Bật
Di chuyển


.: Diễn đàn xây dựng bởi: SangNhuong.com

Các múi giờ đều là GMT +7. Bây giờ là 04:52 PM.